Dùng đồng hồ thông minh tìm điện thoại thất lạc

Thứ sáu - 20/03/2015 15:54
Dùng đồng hồ thông minh tìm điện thoại thất lạc Dùng đồng hồ thông minh tìm điện thoại thất lạc

Google cho biết sẽ tiến hành cập nhật tính năng Android Device Manager trên các dòng đồng hồ thông minh sử dụng nền tảng Android Wear, qua đó cho phép người dùng tìm kiếm điện thoại hoặc máy tính bảng Android bị thất lạc.

 (TNO) Google cho biết sẽ tiến hành cập nhật tính năng Android Device Manager trên các dòng đồng hồ thông minh sử dụng nền tảng Android Wear, qua đó cho phép người dùng tìm kiếm điện thoại hoặc máy tính bảng Android bị thất lạc.

Dùng đồng hồ thông minh tìm điện thoại thất lạc 1Đồng hồ thông minh Android Wear có thể giúp người dùng tìm kiếm thiết bị Android bị thất lạc - Ảnh chụp màn hình
Theo Slash Gear, để kích hoạt tính năng này, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Find my phone trên đồng hồ hoặc nói: "OK, Google. Start find my phone". 

Câu lệnh thật ra là một cú gọi đến các thiết bị Android khiến nó đổ chuông và nhờ đó mà người dùng sẽ nhanh chóng tìm được máy.

Tuy nhiên, cách tìm kiếm này chỉ thực sự hữu dụng trong phạm vi hẹp, nếu ở phạm vi quá rộng thì đồng hồ thông minh Android Wear sẽ không thể kết nối được với thiết bị cần tìm. 

Trong trường hợp này, người dùng có thể sử dụng tính năng Android Device Manager để xác định vị trí của thiết bị, thông qua kết nối định vị GPS.

Google cho biết, tính năng Android Device Manager sẽ sớm được cập nhật vào phiên bản phần mềm mới và sẽ được hãng tung ra trong vài tuần tới.

Thành Luân

>> TAG Heuer, Google và Intel phát triển đồng hồ thông minh siêu sang
>> Dịch vụ cho thuê dùng thử Apple Watch xuất hiện
>> Android Wear cần sao chép gì ở Apple Watch ?
>> 5 thiết bị đeo tay thông minh nổi bật nhất MWC 2015
>> Đồng hồ thông minh Android Wear có thể kết nối iPhone, iPad
>> G Watch R sắp có phiên bản mới
>> Samsung phát triển smartwatch hỗ trợ sạc không dây

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
 
  •   Hôm nay 38,627
  •   Tháng hiện tại 884,338
  •   Tổng lượt truy cập 128,502,577