TAG Heuer bắt tay Intel, Google sản xuất đồng hồ thông minh

Thứ sáu - 20/03/2015 11:16
TAG Heuer bắt tay Intel, Google sản xuất đồng hồ thông minh TAG Heuer bắt tay Intel, Google sản xuất đồng hồ thông minh

Dân trí Thương hiệu đồng hồ hạng sang Thuỵ Sỹ TAG Heuer đã chính thức bước vào cuộc đua trên thị trường đồng hồ thông minh (smartwatch) sau khi bắt tay cùng với Google và Intel.

TAG Heuer bắt tay Intel, Google sản xuất đồng hồ thông minh 1
TAG Heuer bắt tay Intel, Google để sản xuất đồng hồ thông minh.

Hôm qua, nhà sản xuất TAG Heuer cho biết hãng đã ký hợp đồnghợp tác với hai gã khổng lồ ở thung lũng Silicon để sản xuất ra một chiếc đồnghồ cơ học mà được trang bị các tính năng công nghệ thế hệ mới. Intel sẽ là nhàcung cấp bộ vi xử lý, trong khi đó, Google sẽ cài đặt nền tảng Android Weartrên chiếc đồng hồ này. TAG đã gây bất ngờ với thông báo này tại hội nghị thườngniên Baselworld tổ chức ở Thuỵ Sỹ dành cho các nhà sản xuất đồng hồ và đồ trangsức.

Việc TAG Heuer cùng Intel, Google bắt tay hợp tác được cholà sẽ tạo ra một sản phẩm đủ sức cạnh tranh với Apple Watch, dự kiến sẽ xuất xưởngvào ngày 24/4 tới, với giá từ 349-17.000 USD.

Với chiến lược của mình, TAG Heuer tỏ ra nhanh nhạy với xuhướng thời đại, khác với truyền thống của các hãng sản xuất hạng sang thường giữnét truyền thống, cổ điển trong các dòng sản phẩm cao cấp.

Đồng hồ thông minh của Tag Heuer sẽ là smartwatch cơ học ThuỵSỹ đầu tiên trên thế giới.

TAG Heuer cho biết sẽ cung cấp chi tiết giá bán và tính năngcủa sản phẩm trong quý IV tới. Smartwatch hạng sang này sẽ được bán ra thị trườngtừ cuối năm nay với thiết kế tương tự như mẫu đồng hồ Carrera của TAG Heuer.Giá bán của dòng sản phẩm này được dự đoán sẽ nằm trong khoảng từ 3.000-5.000USD.

Các hãng sản xuất đồng hồ truyền thống hiện đang đối mặt vớisự cạnh tranh từ hàng loạt các nhà sản xuất smartwach, như Samsung, Sony vàPebble. Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, mặcdù cho đến thời điểm này, nhu cầu người dùng đối với smartwatch chưa như mong đợi,doanh số của thiết bị này được dự đoán sẽ tăng mạnh trong năm nay, từ 4,6 triệuchiếc lên 28,1 triệu chiếc, trong đó Apple được dự đoán sẽ chiếm 55% thị phần.Do đó, việc phát triển một chiếc smartwatch với thiết kế truyền thống sẽ giúpTAG vừa theo kịp xu hướng công nghệ, vừa giữ nguyên được bản sắc của những chiếcđồng hồ đeo tay.

Khôi Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
 
  •   Hôm nay 27,273
  •   Tháng hiện tại 872,984
  •   Tổng lượt truy cập 128,491,223