9 thẻ đỏ trong sự nghiệp thi đấu của Cristiano Ronaldo

Thứ hai - 26/01/2015 18:19

Trong sự nghiệp thi đấu, Ronaldo nhận tới 9 thẻ đỏ. Phần lớn là do siêu sao người Bồ Đào Nha không kiềm chế được cảm xúc trước sự đeo bám quyết liệt của đối phương.

Aston Villa - Manchester United (5/2004)

Trong trận gặp Aston Villa cuối mùa 2003/04, Ronaldo bị tước quyền thi đấu vì nhận hai thẻ vàng do lỗi câu giờ và ăn vạ. Tuy nhiên, sau đó siêu sao người Bồ Đào Nha kháng án thành công khi ban kỷ luật cho rằng tấm thẻ đầu tiên CR7 không hề ăn vạ.

Manchester City - Manchester United (1/2006)

Video

Ronaldo nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi nguy hiểm với Andy Cole

Ở trận derby thành Manchester hồi đầu năm 2006, Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi nguy hiểm với Andy Cole.

Ở trận derby thành Manchester hồi đầu năm 2006, Ronaldo phạm lỗi nguy hiểm với Andy Cole, cựu tiền đạo của M.U, sau hơn một giờ thi đấu. Ngay lập tức, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp tước quyền thi đấu của chân sút sinh năm 1985.

Portsmouth - Manchester United (8/2007)

Video

Ronaldo tung ra cú thiết đầu công vào người Richard Hughes

Chiếc thẻ đỏ cho hành vi “thiết đầu công” vào cầu thủ Richard Hughes của Portsmouth khiến Ronaldo nhận án treo giò 3 trận.

Chiếc thẻ đỏ cho hành vi “thiết đầu công” vào cầu thủ Richard Hughes của Portsmouth khiến Ronaldo nhận án treo giò 3 trận. Chưa hết, theo nội quy tại Old Trafford, CR7 còn bị phạt 1 tuần lương (tương đương 90.000 bảng).

Manchester City - Manchester United (11/2008)

Video

Ronaldo đá chân Wright-Phillips, dùng tay dứt điểm

Ronaldo nhận hai thẻ vàng trong trận derby với Man City vì lỗi đá chân Shaun Wright-Phillips và dùng tay chơi bóng trong hiệp 2.

Thêm lần nữa Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận derby với Man City. Phút 59, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận thẻ vàng sau cú đá thẳng vào chân Shaun Wright-Phillips. Chín phút sau, CR7 nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi cố tình dùng tay dứt điểm sau tình huống phạt góc.

Real Madrid - Almeria (12/2009)

Video

Ronaldo đá tung chân cầu thủ của Almeria

Không giữ được bình tĩnh vì bị kèm sát, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đá tung chân cầu thủ Ortiz của Almeria.

Trong mùa đầu tiên khoác áo Real, Ronaldo đã bị tước quyền thi đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha đá tung chân Juanma Ortiz (Almeria) và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Trước đó, CR7 nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng khi nâng tỷ số lên 4-2 cho Kền kền trắng.

Real Madrid - Malaga (1/2010)

Video

Ronaldo đánh cùi chỏ vào mặt Patrick Mtiliga

Trong một tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân, Ronaldo đã vung tay thúc cùi chỏ thẳng vào mặt hậu vệ Patrick Mtiliga của Malaga.

Ronaldo là chủ nhân của cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Real trước Malaga. Tuy nhiên, đây lại là trận đấu đáng quên của chân sút sinh năm 1985, bởi anh nhận thẻ đỏ trực tiếp vì cú đánh nguội làm vỡ mũi cầu thủ Patrick Mtiliga của đội khách.

Real Madrid - Atletico Madrid (1/2013)

Video

Ronaldo nhận thẻ đỏ vì đá vào mặt Gabi

Dù bị ngã nhưng Ronaldo vẫn tung chân đá thẳng vào mặt Gabi của Atletico. Kết quả là siêu sao của Real phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Ronaldo là người mở tỷ số (phút 14) trong trận chung kết Cúp nhà vua 2013 với Atletico. Tuy nhiên, sau đó Los Rojiblancos lại dẫn ngược 2-1 nhờ hai pha lập công của Diego Costa và Miranda. Không giữ được bình tĩnh, CR7 tung cước vào mặt Gabi ở phút 115 để rồi nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Chung cuộc, Atletico bảo toàn tỷ số 2-1, qua đó lên ngôi vô địch.

Athletic Bilbao - Real Madrid (2/2014)

Video

Ronaldo nhận thẻ đỏ vì đấm vào đầu Iturraspe

Sau tình huống va chạm với tiền vệ Ander Iturraspe của Bilbao, Ronaldo đấm thẳng tay vào mặt đối thủ để rồi nhận thẻ đỏ và rời sân.

Trong cuộc so tài với Bilbao mùa năm ngoái, Ronaldo không kiềm chế được nên tung cú đấm vào đầu tiền vệ Ander Iturraspe. Với hành vi trên, Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ và bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cấm thi đấu 3 trận, trong đó 1 trận treo giò vì chiếc thẻ đỏ, 2 trận còn lại do lỗi phản ứng.

Cordoba - Real Madrid (1/2015)

Video

Hai tình huống đánh người thô bạo của Ronaldo

Bất lực trước nhưng pha kèm người quá chặt của cầu thủ chủ nhà, Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh, anh đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội ở phút 83 của trận đấu.

Ức chế vì bị Edimar kèm sát ở phút 83, Ronaldo đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vào hậu vệ của Cordoba. Trước khi nhận thẻ đỏ rời sân, CR7 còn tính ăn thua đủ với những cầu thủ chủ nhà. Hành động trên khiến chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 đối mặt với án treo giò 3 trận.

Video

Toàn bộ 9 thẻ đỏ trong sự nghiệp thi đấu của Ronaldo

Trong sự nghiệp thi đấu, Cristiano Ronaldo nhận 9 thẻ đỏ. Trong đó rất nhiều tình huống CR7 không kìm chế được cảm xúc trước sự đeo bám của cầu thủ đối phương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 25,836
  •   Tháng hiện tại 737,244
  •   Tổng lượt truy cập 130,321,013