‘Tôi thà bị nhổ nước bọt còn hơn gãy chân’

Chủ nhật - 08/03/2015 07:38
‘Tôi thà bị nhổ nước bọt còn hơn gãy chân’ ‘Tôi thà bị nhổ nước bọt còn hơn gãy chân’

Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra không đồng tình với án phạt treo giò 7 trận của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dành cho tiền đạo Papiss Cisse.

Ở trận đấu Newcastle - Man Utd diễn ra giữa tuần qua, tiền đạo Papiss Cisse và hậu vệ Jonny Evans đã có hành động nhổ nước bọt vào người nhau. Trọng tài Anthony Taylor không quan sát thấy tình huống trên nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định treo giò 7 trận với Cisse. Nội trong hôm nay, một phán quyết tương tự cũng có thể được FA dành cho ngôi sao khoác áo Man Utd.

Trước án phạt nghiêm khắc của FA, huyền thoại một thời của sân Anfield, Jamie Carragher không đồng tình: “Tôi nghĩ nó quá nặng. Cisse đã thừa nhận sai lầm và án treo giò 3 trận sẽ hợp lý hơn. Khi bị Lucas Neil đá gãy chân hồi tháng 9/2003 (treo giò 3 trận), tôi thà để cậu ta nhổ nước bọt vào người”.

‘Tôi thà bị nhổ nước bọt còn hơn gãy chân’ 1
Theo Carragher, án phạt mà FA dành cho Cisse là quá nặng. Ảnh: Daily Mail.

“Nhiều CĐV lên tiếng bảo vệ Evans vì cho rằng cậu ta không phải hạng người như thế. Nhưng theo tôi, bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể phạm sai lầm. Đó chắc chắn là khoảnh khắc điên rồ của cậu ta, dù cố tình hay không”.

“Tôi từng bị nhổ nước bọt vào mặt ở trận đấu với Celta Vigo trong khuôn khổ UEFA Cup năm 1998. Tôi cảm thấy sốc nhiều hơn tức giận trước hành động khó tin của Aleksander Mostovoi”, Carragher chia sẻ.

Trong một động thái mới nhất, hậu vệ Jonny Evans quyết định sẽ phản đối bất kỳ án phạt nào từ FA. Theo ngôi sao người khoác áo Man Utd, anh không hề nhổ nước bọt vào người Cisse như thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 26,391
  •   Tháng hiện tại 103,830
  •   Tổng lượt truy cập 128,702,008