Ngôi sao đầu tiên phải rời M.U hè 2015

Chủ nhật - 08/03/2015 07:35
Ngôi sao đầu tiên phải rời M.U hè 2015 Ngôi sao đầu tiên phải rời M.U hè 2015

Rafael da Silva không gây ấn tượng với HLV Van Gaal trong 9 lần ra sân mùa này. Theo trang Daily Mail, M.U sẽ bán anh để lấy tiền chiêu mộ Danilo.

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã quen với hình ảnh cầu thủ đá cánh Valencia chơi ở vị trí hậu vệ phải của đội bóng mùa này. Với việc Rafael không thể hiện phong độ tốt, HLV Van Gaal buộc phải thay đổi cách bố trí nhân sự cho hàng phòng ngự. Theo thống kê của trang Squawka, hậu vệ người Brazil chỉ chơi 9 trận ở Premier League mùa này.

Ngôi sao đầu tiên phải rời M.U hè 2015 1
Rafael (trái) có mùa giải đáng quên trong màu áo M.U. Ảnh: Daily Mail.

Trở lại sau thời gian điều trị chấn thương, Rafael nỗ lực tìm lại phong độ nhưng không thành công. Lần gần nhất anh ra sân ở Premier League là trận M.U làm khách trên sân của Stoke vào ngày 1/1. Anh chỉ thi đấu 15 phút sau khi vào thay Ashley Young và không để lại dấu ấn. Đó là lý do khiến Rafael vắng mặt trong 8 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Theo nhận định của trang Daily Mail, cầu thủ người Brazil sẽ phải chia tay sân Old Trafford vào mùa hè 2015. Thể hiện màn trình diễn thất vọng từ đầu mùa, anh hết cơ hội ở lại M.U. Hơn nữa, sau khi cầu thủ trẻ Paddy McNair được đánh giá cao và có hợp đồng mới, Rafael cần chuẩn bị tâm lý rời Quỷ đỏ vào cuối mùa.

Ngoài ra, HLV Van Gaal có kế hoạch tăng cường nhân sự cho cánh phải. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhà cầm quân người Hà Lan quan tâm đến Nathaniel Clyne của Southampton. Tuy nhiên, M.U thất bại do không thống nhất với đối tác về mức phí chuyển nhượng.

Thời gian gân đây, giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, M.U theo dõi hậu vệ Danilo của Porto. Cầu thủ 23 tuổi đã chơi 20 trận và ghi 3 bàn ở giải vô địch Bồ Đào Nha mùa này. Khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Brazil được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ở hàng phòng ngự của M.U, trung vệ Jonny Evans đối diện tương lai mờ mịt. Anh không thi đấu ấn tượng bằng Phil Jones và Chris Smalling. Trong trận đấu giữa tuần này, Evans gặp rắc rối khi va chạm với Papiss Cisse của Newcastle. Anh đối diện với án phạt cấm 6 trận nếu bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội nhổ nước bọt vào đối phương. Tuy nhiên, Jonny Evans hiện phủ nhận hành vi này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 21,071
  •   Tháng hiện tại 98,510
  •   Tổng lượt truy cập 128,696,688