Sao Arsenal lấy trận thua M.U 2-8 làm động lực ở cúp FA

Chủ nhật - 08/03/2015 07:35
Sao Arsenal lấy trận thua M.U 2-8 làm động lực ở cúp FA Sao Arsenal lấy trận thua M.U 2-8 làm động lực ở cúp FA

Chamberlain chưa quên nỗi đau từ trận thua 2-8 ở sân Old Trafford vào năm 2011. Đây là lý do khiến sao trẻ Arsenal thêm quyết tâm đánh bại Quỷ đỏ tại tứ kết cúp FA.

Arsenal có thành tích buồn khi làm khách trên sân của M.U. Trong 9 năm qua, Pháo thủ không biết đến hương vị chiến thắng. Theo thống kê của trang Daily Mail, thầy trò HLV Wenger thất bại trong 6 lần gần nhất gặp M.U ở Old Trafford.

Sao Arsenal lấy trận thua M.U 2-8 làm động lực ở cúp FA 1
Chamberlain quyết tâm cùng Arsenal vượt qua M.U ở tứ kết cúp FA diễn ra vào ngày 10/3. Ảnh: Getty Images.

Kỷ niệm đau thương nhất của Arsenal là trận thua 2-8 trước Quỷ đỏ vào năm 2011. Đó là thất bại nặng nề nhất của Pháo thủ kể từ năm 1986. Đối với những cầu thủ trẻ như Alex Oxlade-Chamberlain, mục tiêu hàng đầu trong mỗi mùa giải là đánh bại M.U trên sân Old Trafford.

Trước chuyến làm khách trước Quỷ đỏ ở tứ kết cúp FA, Chamberlain chia sẻ: “Chúng tôi luôn nói về trận thua 2-8. Tuy nhiên, Arsenal không bước vào cuộc chiến với M.U trong sự sợ hãi hay lo lắng”. Mục tiêu của tiền vệ người Anh là giúp Pháo thủ đánh bại Quỷ đỏ để vào bán kết cúp FA.

Với 10 chiến thắng trong 12 trận gầy đây ở mọi đấu trường, Arsenal được đánh giá khá cao trước M.U. Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, hai cầu thủ lừng danh một thời của Pháo thủ là Martin Keown và Thierry Henry tin tưởng đội bóng cũ sẽ giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ khó khăn đối với thầy trò HLV Wenger.

Ở trận lượt đi tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng thua 1-2 trước M.U. Việc phải chơi dưới áp lực ở Old Trafford là thách thức lớn cho Pháo thủ. Trên sân nhà mùa này, Quỷ đỏ không thua những đội bóng mạnh như Chelsea hay Liverpool. Trong đó, họ đánh bại Liverpool tới 3-0.

Theo các chuyên gia, đội chủ sân Old Trafford thể hiện lối chơi không đẹp mắt và thiếu hiệu quả từ đầu mùa. Tuy nhiên, Quỷ đỏ là đội bóng thi đấu rất hay trên sân nhà. Chỉ tính ở giải Ngoại hạng Anh, M.U có thành tích tốt thứ 2 trên sân nhà với 11 chiến thắng sau 14 trận. Với phong độ ấn tượng của Quỷ đỏ, Arsenal không dễ có tấm vé vào bán kết FA Cup khi rời sân Old Trafford.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 25,995
  •   Tháng hiện tại 103,434
  •   Tổng lượt truy cập 128,701,612