Hôm nay, FA phán quyết vụ nhổ nước bọt của Evans và Cisse

Chủ nhật - 08/03/2015 07:32
Hôm nay, FA phán quyết vụ nhổ nước bọt của Evans và Cisse Hôm nay, FA phán quyết vụ nhổ nước bọt của Evans và Cisse

Án phạt dành cho trung vệ của M.U và tiền đạo của Newcastle sẽ được làm rõ trong hôm nay sau “cuộc chiến nước bọt” hồi giữa tuần.

Theo Daily Mail, ban kỷ luật của FA đã tổ chức buổi họp vào buổi tối 6/3 để xác định trung vệ Jonny Evans có hành vi xấu đối với tiền đạo của Newcastle hay không. Cơ quan bóng đá quyền lực nhất nước Anh cho biết họ sẽ làm rõ vụ việc này trước trận đấu giữa M.U và Arsenal tại tứ kết FA Cup diễn ra vào thứ hai tới.

“Cầu thủ Jonny Evans của M.U xác nhận với FA rằng, anh ta không nhổ bọt vào Papiss Cisse. Ủy ban kỷ luật sẽ xem xét lại những tình tiết và đưa ra quyết định trong ngày mai”, Liên đoàn bóng đá Anh thông báo trên Twitter.

Hôm nay, FA phán quyết vụ nhổ nước bọt của Evans và Cisse 1
Evans và Cisse đang đối mặt với hình phạt nghiêm khắc từ FA. Ảnh: Daily Mail.

Nếu FA xác định Evans có tội, tuyển thủ người Bắc Ireland có thể đối mặt với án treo giò 6 trận. Theo đó, trung vệ 27 tuổi nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong những trận gặp Arsenal (9/3), Tottenham (15/3) Liverpool (22/3), Aston Villa (4/4), Manchester City (12/4) và Chelsea (18/4).

Trước đó, trong bài bình luận trên đài BT Sport, hai cựu danh thủ Paul Scholes và Steve McManaman đều khẳng định, trung vệ của M.U nhổ nước bọt xuống sân chứ không cố ý nhổ vào Cisse. Trong khi Evans thừa nhận cảm thấy sốc trước những cáo buộc “phun mưa” vào người tiền đạo Newcastle.

Với Cisse, dù đã lên tiếng xin lỗi Evans và người hâm mộ sau hành vi đáp trả, tiền đạo Cisse vẫn đối mặt với án treo giò 7 trận. Chân sút 29 tuổi không phải nhận thẻ phạt nào từ trọng tài sau vụ gây hấn với cầu thủ M.U, nhưng ban kỷ luật của FA khẳng định hành động của tiền đạo người Senegal rất đáng lên án.

Sao M.U và Newcastle nhổ nước bọt vào mặt nhau

Trung vệ Jonny Evans và tiền đạo Papiss Cisse có hành vi đáng chê trách trong trận đấu giữa Newcastle và M.U thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 20,334
  •   Tháng hiện tại 97,773
  •   Tổng lượt truy cập 128,695,951