Sợ Ronaldo phật ý, HLV Ancelotti cảnh cáo Bale

Chủ nhật - 11/01/2015 09:21
Sợ Ronaldo phật ý, HLV Ancelotti cảnh cáo Bale Sợ Ronaldo phật ý, HLV Ancelotti cảnh cáo Bale

Chứng kiện thái độ giận dỗi của Ronaldo sau khi không được đàn em Bale chuyền bóng ở tình huống thuận lợi, HLV Ancelotti đã phải lên tiếng cảnh cáo ngôi sao người xứ Wales.

Ở loạt trận sớm vòng 18 La Liga, Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trong cuộc tiếp đón Espanyol để tiếp tục nới rộng khoảng cách với kình địch Barcelona lên thành 4 điểm. Trong màn trình diễn thuyết phục của bầy Kền kền trắng, Gareth Bale thi đấu ấn tượng khi đóng góp một siêu phẩm sút phạt ở phút 28 và thường xuyên trở thành mối đe dọa cho hàng thủ đội khách bên hành lang cánh phải.

Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales vẫn phải nhận những tiếng la ó và chỉ trích sau khi anh không chịu chuyền bóng cho Ronaldo ở một tình huống phản công thuận lợi. Bản thân CR7 cũng tỏ ra khá tức giận trước lối chơi cá nhân của đàn em.

Không muốn làm cậu học trò cưng phật ý, trong buổi họp báo sau trận, HLV Carlo Ancelotti lập tức lên tiếng cảnh cáo Bale. “Cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy ghi bàn tuyệt đẹp từ một cú sút phạt. Ở tình huống phản công, các CĐV đã kêu gọi cậu ấy chuyền bóng cho Ronaldo nhưng có lẽ khi đối mặt với thủ môn, cậu ấy muốn ghi bàn hơn”.

Sợ Ronaldo phật ý, HLV Ancelotti cảnh cáo Bale 1
Ronaldo không hài lòng với lối chơi cá nhân của đàn em Gareth Bale. Ảnh: Getty Images

“Lòng vị tha là điều quan trọng song nếu có ai đó thi đấu ích kỷ, chúng tôi sẽ lập tức chỉnh đốn. Các CĐV luôn đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ quan trọng và Bale cũng là một trong số đó”, chiến lược gia người Italy thẳng thắn khẳng định.

Ở thất bại 1-2 trước Valencia vòng trước, Bale cũng từng bị chỉ trích vì quá cá nhân khi không chịu chuyền bóng cho Benzema. “Tôi sẽ xem xét lại các tình huống di chuyển. Ở Valencia, tất cả mọi người đều nghĩ Bale có thể sẽ chuyền bóng nhưng cậu ấy làm không làm như vậy”.

Khi được hỏi về thái độ giận dữ của Ronaldo với đàn em người xứ Wales, nhà cầm quân 55 tuổi xoa dịu, “Không cần thiết phải làm lớn chuyện này. Đó đơn thuần chỉ là một khoảnh khắc trong bóng đá. Mối quan hệ giữa cả hai đều rất tốt, giống như tất cả các cầu thủ khác của trong đội. Chúng tôi đều tập trung làm việc để cùng hướng đến một mục tiêu, giúp Real giành được những danh hiệu. Tôi không cần phải bàn luận thêm về vấn đề này nữa”.

Dẫu CR7 không ghi bàn song HLV Ancelotti vẫn không quên dùng cậu học trò cưng để dạy bảo Bale. “Cristiano luôn thi đấu ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ có nền tảng thể lực tuyệt vời và luôn chơi vì đội bóng. Đường kiến tạo của cậu ấy cho James thật khó tin”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Italy cũng phủ nhận tin đồn tài năng trẻ Raphael Varane đang rục rịch chia tay sân Bernabeu để gia nhập Bayern Munich. “Tôi cảm thấy ngạc nhiên trước những thông tin cho rằng chúng tôi sẽ bán Varane. Tôi còn không biết Jorge Mendes là người đại diện của cậu ấy. Tôi xin khẳng định Varane sẽ là một cầu thủ của Real trong thời gian dài nữa”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 7,096
  •   Tháng hiện tại 39,646
  •   Tổng lượt truy cập 130,461,731