Cộng đồng mạng phản ứng về việc Bale không chuyền cho CR7

Chủ nhật - 11/01/2015 14:57
Cộng đồng mạng phản ứng về việc Bale không chuyền cho CR7 Cộng đồng mạng phản ứng về việc Bale không chuyền cho CR7

Những người hâm mộ Ronaldo và Bale tạo ra phản ứng trái chiều xung quanh câu chuyện ngôi sao người xứ Wales không chuyền bóng cho CR7 ở chiến thắng 3-0 của Real trước Espanyol.

Ở loạt trận sớm vòng 18 La Liga, Real dễ dàng đánh bại Espanyol 3 bàn không gỡ để tiếp tục nới rộng khoảng cách với kình địch Barcelona lên thành 4 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng ấn tượng của Kền kền trắng lại trở nên kém vui khi Cristiano Ronaldo tỏ ra rất giận giữ sau pha bóng có phần cá nhân của đàn em Gareth Bale. Bản thân các Madridista có mặt tại Bernabeu cũng hô hào Bale chuyền bóng cho CR7 ở tình huống đó nhưng ngôi sao người xứ Wales lại quyết định dứt điểm khiến bóng đi ra ngoài.

Ngay sau trận đấu, pha bóng cá nhân của Bale lập tức trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Các fan của Ronaldo lên tiếng chỉ trích cựu ngôi sao Tottenham vì lối chơi bóng ích kỷ và không tôn trọng đàn anh. Thậm chí, không ít lời kêu gọi Real nên bán tống bán tháo Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tài khoản @SocialRMadrid tweet: “Bale xứng đáng nhận những lời chỉ trích và la ó. Cậu ấy khiến Ronaldo tức điên sau khi không chịu chuyền bóng ở tình huống ngon ăn”.

Cộng đồng mạng phản ứng về việc Bale không chuyền cho CR7 1
Cộng đồng mạng dậy sóng vì trận thứ 2 liên tiếp, Bale không chịu chuyền bóng cho đàn anh Ronaldo. Ảnh: Twitter

Trong khi những người ủng hộ Bale lại cho rằng, thần tượng của mình hoàn toàn có quyền thực hiện pha dứt điểm bởi khi đó, trước mặt anh chỉ còn là khung thành và thủ môn đối phương. Tài khoản @Bensmith130 nhận định, “Bale đã có màn trình diễn tuyệt vời kể từ khi gia nhập Real. Chẳng hiểu sao họ lại có thể đối xử với anh ấy như thế. Thật khó tin! Anh ấy thậm chí đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp”.

Tài khoản @TheNumber10Role cũng đồng quan điểm: “Có quá nhiều yếu tố chính trị và quyền lực ngầm trong phòng thay đồ tại Tây Ban Nha. Ở tình huống đó, Bale có cơ hội 50/50 để dứt điểm hoặc chuyền bóng nhưng anh ấy vẫn bị la ó. Các CĐV tại Anh có cái nhìn khác quan hơn nhiều”.

Về phần mình, HLV Carlo Ancelotti không quá trách móc Bale nhưng chiến lược gia người Italy cũng ngầm cảnh cáo ngôi sao người xứ Wales không nên tái diễn một pha bóng cá nhân như vậy, nhất là khi ông lo ngại cậu học trò cưng Ronaldo phật ý.

Sợ Ronaldo phật ý, HLV Ancelotti cảnh cáo Bale

Chứng kiện thái độ giận dỗi của Ronaldo sau khi không được đàn em Bale chuyền bóng ở tình huống thuận lợi, HLV Ancelotti đã phải lên tiếng cảnh cáo ngôi sao người xứ Wales.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 66
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 7,306
  •   Tháng hiện tại 39,856
  •   Tổng lượt truy cập 130,461,941