Ngũ hổ tướng của M.U đẩy HLV Van Gaal vào thế khó

Chủ nhật - 11/01/2015 12:54
Ngũ hổ tướng của M.U đẩy HLV Van Gaal vào thế khó Ngũ hổ tướng của M.U đẩy HLV Van Gaal vào thế khó

Hàng công Quỷ đỏ trị giá gần 200 triệu bảng gồm Rooney, Persie, Di Maria, Juan Mata và Falcao. Trong trận gặp Southampton, HLV Van Gaal sẽ phải cất 1 ngôi sao trên băng ghế dự bị.

Lúc 23h hôm nay (ngày 11/1), M.U có trận đấu quan trọng thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ không được phép thua, bởi Southampton chính là đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với thầy trò HLV Van Gaal.

Ngũ hổ tướng của M.U đẩy HLV Van Gaal vào thế khó 1
M.U có những cầu thủ tấn công tốt nhất trong trận gặp Southampton. Ảnh: Daily Mail.

Sự trở lại của Angel di Maria sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương sẽ giúp vị thuyền trưởng M.U có thêm lựa chọn cho hàng công. Tuy nhiên, ông cũng gặp khó khăn vì chưa biết phải loại bỏ ngôi sao nào.

Trước trận đấu, HLV Van Gaal chia sẻ: "Tôi vẫn luôn nói 4 cầu thủ chơi sáng tạo trong đội hình xuất phát là quá nhiều và vẫn giữ quan điểm này trong 25 năm qua. Khi có 5 ngôi sao tấn công trong tay, tôi buộc phải lựa chọn".

Thời gian gần đây, Van Persie chơi không ấn tượng, nhưng anh lại là học trò cưng của HLV Van Gaal. Trong khi đó, Falcao mới trở lại sau chấn thương nhưng sớm ghi bàn cho M.U. Còn với Juan Mata, tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu khá tốt khi đóng góp 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Trong số những cầu thủ tấn công của Quỷ đỏ, đội trưởng Wayne Rooney vẫn là ngôi sao nổi bật nhất với 8 pha lập công và 5 đường chuyền thành bàn sau 17 trận. Theo trang Daily Mail, Ro10 giữ vai trò là điểm tựa tinh thần cho đồng đội trên sân, nên anh chắc suất trong đội hình xuất phát trên hàng công M.U.

Với 4 cầu thủ còn lại, nhiều khả năng Juan Mata sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thời gian qua, có thông tin Juve quan tâm và muốn sở hữu chữ ký của anh ngay trong tháng 1/2015. Nếu HLV Van Gaal không có kế hoạch trao suất đá chính cho Juan Mata, đó là tín hiệu cho thấy ngày tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay sân Old Trafford sẽ không còn xa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 7,172
  •   Tháng hiện tại 39,722
  •   Tổng lượt truy cập 130,461,807