Pepe, Varane chóng mặt với kiểu đá ma trong nhóm Ronaldo

Thứ bảy - 08/11/2014 13:59

Những cú đánh gót liên tiếp của Ronaldo, Marcelo, Coentrao, Benzema khiến Pepe và Varane chóng mặt không biết đường nào bắt bóng.

Trong buổi tập gần đây của Real, nhóm của Ronaldo đã khiến tất cả những ai chứng kiến phải thán phục bởi tài đá ma của họ. Cụ thể ngoài siêu sao người Bồ Đào Nha, nhóm này còn có Marcelo, Coentrao, Benzema, Bale, James Rodriguez, Modric, Pepe và Varane, trong đó cặp trung vệ của Real sắm vai trò “làm ma”.

Nhiệm vụ của các cầu thủ là đá một chạm trong phạm vi rất hẹp. Điều lệ đó buộc họ phải chơi nhanh trước sự rượt đuổi của “2 con ma”. Với kỹ thuật siêu hạng, Ronaldo, Marcelo, Coentrao và Benzema khiến Pepe và Varane chóng mặt bằng những pha đánh gót liên tiếp.

Như thường lệ, Ronaldo là người tỏ ra thích thú nhất vì đã lừa được hai trung vệ hàng đầu thế giới bằng lối đá dị. Bằng chứng là sau đó Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga và châu Âu mùa 2013/14 quay lại giơ ngón tay ra hiệu về người phía người hâm mộ.

Video

Ronaldo ăn mừng vì Marcelo lừa James Rodriguez

Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến tất cả phải phì cười khi ăn mừng như vừa ghi bàn sau khi Marcelo xỏ háng James Rodriguez trong buổi tập của Real trước cuộc tiếp đón Liverpool.

Vào lúc 2h ngày 9/11 - giờ Việt Nam, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 11 La Liga. Đội quân của HLV Carlo Ancelotti quyết giành trọn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng, đồng thời duy trì khoảng cách với những kẻ bám đuổi như Valencia, Atletico Madrid và Barcelona.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 29,468
  •   Tháng hiện tại 875,179
  •   Tổng lượt truy cập 128,493,418