Van Gaal cần 3 năm để tái thiết M.U

Thứ bảy - 08/11/2014 14:20
Van Gaal cần 3 năm để tái thiết M.U Van Gaal cần 3 năm để tái thiết M.U

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng để đưa M.U trở lại đỉnh cao như dưới triều đại Sir Alex Ferguson thì phải mất 3 năm.

Trong bài phát biểu hôm qua, HLV Louis Van Gaal thừa nhận rất thất vọng với sự khởi đầu của M.U tại giải năm nay. Cựu HLV Barca và Bayern cũng khẳng định ông vẫn đang nhận được sự khuyến khích từ dư luận khi thay đổi phong cách chơi của Quỷ đỏ.

“Tôi rất vui vì người hâm mộ và ban lãnh đạo CLB vẫn đặt niềm tin vào tôi, ê-kíp huấn luyện và các cầu thủ. 13 điểm sau 10 vòng đấu là kết quả tệ hại nhưng đội bóng vẫn đang trong quá trình tái thiết”, HLV Van Gaal chia sẻ với cánh phóng viên.

Van Gaal cần 3 năm để tái thiết M.U 1
Van Gaal cho rằng M.U phải mất 3 năm mới trở lại thời kỳ hoàng kim. Ảnh: Goal.

“Như tôi từng nói từ đầu, ngay cả khi chúng tôi toàn thắng 5 trận trên đất Mỹ (trước mùa giải) thì quá trình khôi phục đội bóng cũng phải mất 1 năm. Nhưng với những gì vừa diễn ra thì có lẽ M.U cần tới 3 năm để trở lại đỉnh cao. Mặc dù nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhưng tôi nghĩ chừng đó thời gian mới có thể giúp đội bóng giành chiến thắng ở các mặt trận”.

Trong bài phát biểu này, Van Gaal cho biết ông hài lòng với những gì đội bóng đang chơi và tin các học trò sẽ đánh bại Crystal Palace vào lúc 22h hôm nay (8/11- giờ Việt Nam) để vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy vậy, Van Gaal có vẻ lo lắng vì vấn nạn chấn thương đã cướp đi của Quỷ đỏ những cầu thủ quan trọng, trong đó Marcos Rojo phải xa sân cỏ 6 tuần.

“Mọi người có niềm tin rất lớn vào những gì mà chúng tôi đang làm. Khi tôi tôi dạo phố hay đi xe về nhà từ CLB, tôi đều nghe thấy những điều tích cực mà dư luận đánh giá về lối chơi của M.U”, nhà cầm quân 63 tuổi cho biết.

Van Gaal cần 3 năm để tái thiết M.U 2
M.U cần đánh bại Crystal Palace ở trận đấu đêm nay để vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ. Ảnh: Getty Images.

M.U đưa Van Gaal về Old Trafford với hy vọng chiến lược gia này sẽ giúp Quỷ đỏ hồi sinh sau một mùa giải thảm hại dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, những gì mà Quỷ đỏ thể hiện tại giải năm nay thậm chí còn thê thảm hơn so với mùa trước, cho dù BLĐ đội bóng ném vào thị trường chuyển nhượng mùa hè con số cao gấp 5 lần so với những gì mà họ đầu tư cho Moyes.

Sau 10 vòng đấu tại Premier League, M.U giành vỏn vẹn 13 điểm và hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford kể từ năm 1986. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn bị đội bóng hạng 3 MK Dons đá bay khỏi Cúp Liên đoàn bằng thất bại khó tin 0-4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 32,146
  •   Tháng hiện tại 877,857
  •   Tổng lượt truy cập 128,496,096