Paul Scholes: ‘M.U không tiến bộ dưới thời Van Gaal’

Thứ bảy - 08/11/2014 14:23
Paul Scholes: ‘M.U không tiến bộ dưới thời Van Gaal’ Paul Scholes: ‘M.U không tiến bộ dưới thời Van Gaal’

Tiền vệ lừng danh một thời của M.U, Paul Scholes nhận định đội bóng cũ không cải thiện được lối chơi và thành tích thi đấu dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan.

Trên trang London Evening Standard, cựu tiền vệ Paul Scholes chia sẻ về việc không thấy dấu hiệu tiến bộ trong lối chơi của M.U từ khi HLV Van Gaal ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford.

Tại buổi phỏng vấn, Paul Scholes cho biết: “Thật khó để nhận ra những gì HLV Van Gaal suy nghĩ trong suốt trận đấu. Thái độ của ông ấy dường như không thay đổi và hoàn toàn khác so với ở World Cup 2014”.

Paul Scholes: ‘M.U không tiến bộ dưới thời Van Gaal’ 1
HLV Van Gaal gặp khó khăn khi dẫn dắt M.U. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ lừng danh một thời của Quỷ đỏ khẳng định, cách giải quyết khó khăn khi dẫn dắt M.U hoàn toàn khác so với việc giữ cương vị thuyền trưởng của ĐT Hà Lan tại World Cup 2014. Đến thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal chưa thể đưa ra giải pháp hợp lý để giúp đội bóng áo đỏ thành Manchester chơi tốt.

Sau 10 vòng đầu mùa này, M.U có kết quả thi đấu kém nhất kể từ năm 1986. So với người tiền nhiệm David Moyes, thành tích cầm quân của HLV Van Gaal thậm chí còn bết bát hơn khá nhiều. Quỷ đỏ chỉ thu về 13 điểm, trong khi đó số điểm của M.U sau 10 trận dưới thời David Moyes là 17.

Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng rõ ràng không làm hài lòng ban lãnh đạo và người hâm mộ Quỷ đỏ. Thời gian tới, thầy trò HLV Van Gaal cần nỗ lực hơn sau khi mở đầu tháng 11/2014 bằng trận thua 0-1 trước đối thủ cùng thành phố Man City.

Cuối tuần này, M.U dễ thở hơn khi đón tiếp đội bóng đứng gần cuối trên bảng xếp hạng Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội cho Quỷ đỏ giải cơn khát chiến thắng sau hơn 1 tháng kể từ lần gần nhất đánh bại Everton với tỷ số 2-1 vào ngày 5/10/2014.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 39,849
  •   Tháng hiện tại 885,560
  •   Tổng lượt truy cập 128,503,799