HLV Mourinho thất vọng với màn trình diễn của Chelsea

Thứ sáu - 07/11/2014 02:17
HLV Mourinho thất vọng với màn trình diễn của Chelsea HLV Mourinho thất vọng với màn trình diễn của Chelsea

Vị thuyền trưởng của Chelsea không vui khi chứng kiến đội nhà chia điểm sau trận hòa 1-1 với Maribor ở lượt thứ 4 vòng bảng G tại Champions League.

Trên Sky Sports, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi không vui vì đội bóng và màn trình diễn ở trận gặp Maribor. Tôi điều chỉnh đội hình so với hiệp 1 (Oscar, Diego Costa lần lượt vào thay Willian, Schuerrle) với hy vọng đội bóng thi đấu tốt hơn, và điều đó đã đúng”.

HLV Mourinho thất vọng với màn trình diễn của Chelsea 1
HLV Mourinho không vui khi Chelsea chỉ kiếm được 1 điểm trước Maribor. Ảnh: Goal.

Trong chuyến làm khách đến Slovenia, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt được đánh giá cao hơn Maribor khá nhiều, bởi lực lượng và đẳng cấp của Chelsea hoàn toàn vượt trội so đối thủ. Tuy nhiên, đội bóng hiện dẫn đầu Premier League bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút 50.

Dù nỗ lực tấn công trong khoảng thời gian còn lại, nhưng Chelsea chỉ kiếm được bàn gỡ hòa nhờ công của Matic ở phút 73. Đáng tiếc là cú sút penalty không thành công của Hazard ở phút 86 khiến The Blues bỏ lỡ cơ hội chiến thắng.

Tại buổi phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho chia sẻ trên Sky Sports: “Chúng tôi đã không thi đấu tốt ở hiệp 1. Sau khi Maribor có bàn thắng, Chelsea chơi tốt hơn và thông thường giành chiến thắng. Chúng tôi chơi với tinh thần quyết tâm và sáng tạo. Tuy nhiên, thủ môn của họ đã rất xuất sắc”.

Dù Eden Hazard sút hỏng quả 11 m ở cuối trận, qua đó khiến Chelsea mất cơ hội giành 3 điểm, nhưng HLV Mourinho vẫn bênh vực cậu học trò cưng người Bỉ. Ông khẳng định: “Hazard là cầu thủ Chelsea thi đấu hay nhất và là ngôi sao xuất sắc nhất của đội bóng”.

Chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của Maribor, nhưng Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng G với 8 điểm cùng hiệu số +7. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Mourinho phải làm khách trên sân của Schalke vào ngày 26/11. Đây sẽ là trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc cạnh tranh vị trí số 1 bảng G, bởi Schalke hiện đứng thứ 2 và kém 3 điểm so với Chelsea.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 29,439
  •   Tháng hiện tại 875,150
  •   Tổng lượt truy cập 128,493,389