9 ca khúc Giáng sinh mới ai cũng phải nghe

Thứ hai - 05/01/2015 11:39

Không ít người cảm thấy nhàm chán khi cứ phải nghe mãi “Last Christmas” hay “Silent Night” vào dịp này mỗi năm. Cùng Zing.vn khám phá 9 ca khúc mới cho mùa Giáng Sinh 2014.

Lady Gaga & Tony Bennett - Winter Wonderland

Trong album Cheek To Cheek vừa được nhận đề cử giải Grammy, Lady Gaga và huyền thoại Tony Bennett đem đến cho thính giả phiên bản nhạc jazz của ca khúc cổ điển Winter Wonderland. Được thổi hồn mới, Winter Wonderland thực sự khiến người nghe đắm chìm trong không khí Giáng sinh.

Pentatonix - Mary, Did You Know

Video

Pentatonix - 'Mary, Did You Know'

Bản hit đến từ nhóm nhạc acappella Pentatonix đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng iTunes.

Nhóm nhạc accapella nổi tiếng Pentatonix thổi hồn vào bài thánh ca nổi tiếng, mang lại cho nó một luồng sinh khí hoàn toàn mới. Sau khi MV của ca khúc này ra mắt ngày 11/11, Mary, Did You Know cũng mau chóng lọt vào top ten của bảng xếp hạng iTunes nhờ đem đến cho thính giả những âm hưởng Giáng sinh.

Meghan Trainor - I’ll Be Home

Video

Meghan Trainor - 'I'll Be Home'

Giọng ca của "All About That Bass" vứt bỏ phong cách nhí nhảnh và khiến người nghe ngạc nhiên bởi chất giọng mạnh mẽ trong ca khúc này.

Giọng ca của All About That Bass tạm thời gạt qua một bên phong cách nhí nhảnh thường thấy để thể hiện một bản ballad ấm áp mang tên I’ll Be Home cho mùa đông năm nay. Với nội dung về lời hứa đoàn viên trong ngày lễ Giáng sinh, ca khúc trở thành chất nhạc rất phù hợp cho mùa lễ hội ấm áp nhất trong năm. Qua đó, Meghan Trainor cũng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi chất giọng ngọt ngào và mạnh mẽ của cô

Fifth Harmony - All I Want for Christmas is You

Video

Fifth Harmony - 'All I Want for Christmas is You'

Nhóm nhạc nữ Fifth Harmony thổi luồng gió trẻ trung vào bản nhạc Giáng Sinh bất tử.

Đây hẳn là ca khúc bất tử của Mariah Carey và được hàng trăm nghệ sĩ cover lại trong suốt nhiều năm qua. Năm nay, nhóm nhạc nữ Fifth Harmony là cái tên mới nhất thử sức với All I Want for Christmas is You, mang đến sự trẻ trung cho ca khúc nhưng vẫn giữ nguyên được tinh thần ban đần vốn có.

Owl City - Kiss Me Babe, It’s Christmas Time

Video

Owl City - 'Kiss Me Babe, It’s Christmas Time'

Ca khúc Giáng Sinh 2014 đến từ giọng ca của bản hit "Fireflies".

Giọng ca của ca khúc Fireflies mang tới cho mùa Noel năm nay một giai điệu vui tươi qua Kiss Me Babe, It’s Christmas Time. Với ca từ cực kỳ dễ thương, bay bổng trên nền nhạc của tiếng guitar, kèn saxophone, Owl City thực sự chinh phục người nghe với bản nhạc đậm chất Giáng sinh này.

Little Mix - Christmas (Baby Please Come Home)

Video

Little Mix - 'Christmas (Baby Please Come Home)'

Bản cover ca khúc Giáng Sinh nổi tiếng từ nhóm nhạc nữ người Anh.

Little Mix là nhóm nhạc nữ đến từ nước Anh, góp vui cho mùa Noel 2014 bằng bản cover ca khúc Christmas (Baby Please Come Home). Điều đặc biệt là MV minh họa cho ca khúc đặc biệt dễ thương, khiến người xem phải nắc nẻ.

Straight No Chaser & Kristen Bell - Text Me Merry Christmas

Video

Straight No Chaser & Kristen Bell - 'Text Me Merry Christmas'

Ca khúc Giáng Sinh hay nhất trong năm 2014 có sự góp giọng của "nàng công chúa Anna của Frozen", Kristen Bell.

Nhóm nhạc accapella nam Straight No Chaser và “công chúa Anna của Frozen” Kristen Bell trình làng ca khúc Giáng sinh mới hay nhất trong mùa Noel năm nay với Text Me Merry Christmas. Nội dung ca khúc rất dễ thương và đương thời, với ca từ chẳng hạn như: “Đừng nhắn tin Facebook hay Twitter cho em, hãy gửi em tin nhắn điện thoại đi”. Với hơn hai triệu lượt xem chỉ trong hai ngày, Text Me Merry Christmas đang trên đường trở thành một ca khúc Giáng sinh kinh điển.

Bonnie McKee - California Winter

Video

Bonnie McKee - 'California Winter'

Ca khúc Giáng Sinh 2014 đến từ tác giả đứng sau bản hit "California Gurls', Bonnie McKee.

Là nữ nhạc sĩ nổi tiếng đứng sau bản hit California Gurls của Katy Perry, năm nay Bonnie McKee phát hành một ca khúc cũng về xứ sở Hollywood có tên California Winter, đồng thời cũng mang đậm chất Giáng Sinh. Với thế mạnh sáng tác, không ngạc nhiên khi California Winter có giai điệu cực kỳ bắt tai.

John Lindahl & Boyz II Men - This Christmas

Video

John Lindahl & Boyz II Men - 'This Christmas'

Cuộc hợp tác giữa hai thế hệ nghệ sĩ nam tạo ra ca khúc "This Christmas" hết sức ngọt ngào.

Cựu thí sinh X Factor là John Lindahl hợp tác cùng ban nhạc Boyz II Men trong bản R&B ngọt ngào This Christmas. Giọng ca 18 tuổi này chứng tỏ giọng hát không hề kém cạnh gì so với các bậc tiền bối và biến This Christmas trở thành một trong những ca khúc lãng mạn nhất năm.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thánh ca, từ cực
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 21,218
  •   Tháng hiện tại 914,896
  •   Tổng lượt truy cập 128,533,135