Trịnh Nam Sơn ngưỡng mộ văn phong của bạn gái

Thứ hai - 05/01/2015 17:30
Trịnh Nam Sơn ngưỡng mộ văn phong của bạn gái Trịnh Nam Sơn ngưỡng mộ văn phong của bạn gái

Tác giả "Con đường màu xanh" ngưỡng mộ khả năng viết thơ, văn của người bạn gái song hành bên anh suốt 10 năm qua.

Trưa 5/1 tại TP HCM, Trịnh Nam Sơn có buổi giới thiệu về liveshow "Quên đi tình yêu cũ". Bạn gái Giáng Tiên không xuất hiện cùng anh trong buổi trò chuyện vì bận việc riêng.

Giáng Tiên vốn là nhạc công chơi dương cầm, hiểu biết về âm nhạc và cả văn thơ. Cô từng tham gia viết lời cho một vài ca khúc Trịnh Nam Sơn sáng tác. Trước thắc mắc về việc bạn gái cùng xuất hiện trên sân khấu, tác giả "Dĩ vãng" cho biết: "Tôi rất ngưỡng mộ những vần thơ, câu văn của Giáng Tiên. Cô ấy cũng rất thích hát nhưng là hát karaoke còn sân khấu thì không. Và nếu có hát, cô ấy cũng chỉ hát cho tôi nghe thôi".

Trịnh Nam Sơn ngưỡng mộ văn phong của bạn gái 1

Nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn.

So với hai năm trước, lần trở về quê hương này trông nam nhạc sĩ mập mạp hơn. Anh cho biết, bạn bè thích anh tăng cân vì nhìn sẽ phong độ hơn là thân hình gầy gò, râu tóc rậm rạp. "Nếu như trước kia người hâm mộ yêu thích tôi ở vẻ ngoài lãng tử với mái tóc dài, tôi hy vọng bây giờ họ vẫn mến mộ tôi với mái tóc thôi bay", Trịnh Nam Sơn hóm hỉnh nói.

Liveshow với chủ đề "Quên đi tình yêu cũ" là đêm nhạc đánh dấu chặng đường hoạt động âm nhạc hơn 30 năm của Trịnh Nam Sơn. Chương trình chia làm ba chương: Khi tình bay xa, Nhớ Quên đi tình yêu cũ. Người nghe sẽ được thưởng thức lại các tình khúc nổi tiếng của Trịnh Nam Sơn do chính anh trình bày, với phần hỗ trợ của ban nhạc Nguyễn Quang. Các khách mời gồm có: danh ca Lệ Thu, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên và giọng ca phòng trà Phạm Phương.

Liveshow của Trịnh Nam Sơn diễn ra vào ngày 10/1 tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 47,022
  •   Tháng hiện tại 892,733
  •   Tổng lượt truy cập 128,510,972