Rộ tin hit mới của Rihana bị rò rỉ trên mạng

Thứ hai - 05/01/2015 15:40
Rộ tin hit mới của Rihana bị rò rỉ trên mạng Rộ tin hit mới của Rihana bị rò rỉ trên mạng

Ca khúc mang tên "World Peace" được tung lên mạng ngày 03.01 mới đây được cho là bài hát bị rò rỉ trong album mới của Rihana.

Ngày 03 tháng 01 vừa qua trên khắp các trang mạng xã hội ở Mỹ xuất hiện một bài hát được cho là bản hit mới bị rò rỉ ra ngoài trong album sắp ra lò của nữ ca sĩ da màu Rihana.

Rộ tin hit mới của Rihana bị rò rỉ trên mạng 1

Rihana hiện đang có kỳ nghỉ năm mới bên gia đình giữa tâm bão.

Bài hát mang tên “World Peace” ngay khi được đăng lên đã thu hút rất nhiều lượt nghe trên mạng. Các trang tin tức âm nhạc uy tín như “E! News”,” Elle” và “Cosmopolitan” cũng đều khẳng định ca sĩ thể hiện bản nhạc trên không ai khác chính là nữ ca sĩ da màu Rihana.

“World Peace” được cho là bài hát chính nằm trong album R8 mà Rihana đã xác nhận sẽ cho lên kệ vào hè năm nay. Ca khúc mới này mang hơi hướng nhạc dance thường thấy ở nữ ca sĩ 26 tuổi kết hợp cùng giọng ca nội lực cô, người nghe dễ liên tưởng tới bản hit trước đó của cô "We Found Love” phát hành năm 2011.

Người hâm mộ đã phải chờ hơn hai năm cho sự trở lại lần này của nữ hoàng nhạc dance, chính vì vậy thông tin về bài hát bị rò rỉ nhanh chóng gây bão khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Thậm chí trang mạng hollywoodlife còn tổ chức hẳn một cuộc bình chọn nhằm thăm dò ý kiến độc giả về “World Peace”, kết quả là hơn 80% khán giả dự đoán bài hát sẽ gặt hái được nhiều thành công và tương lai sẽ trở thành một hit siêu bự của Rihana sau khi cô phát hành album.

Rộ tin hit mới của Rihana bị rò rỉ trên mạng 2

Khán giả đã phải chờ đợi hơn hai năm cho album tiếp theo của cô.

Đến nay, cả Rihana và công ty quản lý vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào xung quanh vụ việc rò rỉ bài hát mới này. Mặc dù trong thời gian này Rihana đang trong kỳ nghỉ năm mới cùng với gia đình và người thân nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn được nhắc tới thường xuyên trên các phương tiện truyền thông.


Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 19,943
  •   Tháng hiện tại 913,621
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,860