Top 5 loại socola đắt nhất thế giới

Thứ năm - 06/11/2014 14:17
Top 5 loại socola đắt nhất thế giới Top 5 loại socola đắt nhất thế giới

Cùng Lamsao.com khám phá 5 loại socola đắt nhất thế giới mà có lẽ nằm mơ bạn cũng không dám bỏ ra từng đấy tiền để mua

  • 1

    Bộ Le Chocolate (1,5 triệu $)

    Bạn có thể mua một ngôi nhà khá tươm tất cùng với toàn bộ nội thất và trang trí bên trong với số tiền này, nhưng ai sẽ muốn mua bộ Le Chocolate này với giá 1,5 triệu $? Đây thực sự là loại socola xa xỉ và hoàng gia mà bạn cơ mơ cả đời cũng không có. Nó được thiết kế riêng bởi những người thợ kim hoàn nhà Simon mà muốn có nhiều loại socola đi kèm Lake Forest Confections với những đồ trang sức thật và đắt tiền như hoa tai, ngọc lục bảo, vòng tay, vòng cổ, nhẫn và sapphire.

    Top 5 loại socola đắt nhất thế giới 1

  • 2

    Frrrozen Haute Chocolate (25,000$)

    Đây không chỉ là một trong những loại socola đắt nhất trên thế giới mà nó còn là tên của một trong những món tráng miệng bạn có thể dùng cho bữa tối. Nó có vòng xuyến 18 carat vàng và kim cương trắng được đặt quanh cổ chai. Được mix cùng socola nóng, chứa 14 loại bột cocoa bí mật bạn có thể tìm thấy ở Nam Mỹ và châu Phi. Ở phía trên cùng là kẹo mềm có giá cao trên trời và vàng 24 carat ăn được.

    Top 5 loại socola đắt nhất thế giới 2

  • 3

    Golden Speckled Egg (11,107$)

    Được làm từ lá vàng ăn được và socola amedei, phủ đầy với kem mềm socola và socola loại hảo hạng. bên cạnh đó, bạn có thể thấy đây là loại socola hình trứng duy nhất mà có 12 miếng socola hình trứng nhỏ, 5 bông hoa trắng và 20 thanh socola mini. Nó hiện diện trong cuộc bán đấu giá không trang sức được tổ chức ở Royal Courts of Justice ở Londonm Anh. Bạn có tin rằng có khoảng 6 người từ Mỹ và một người ở Nhật đã làm việc trong 3 ngày để tạo ra Golden Speckled Egg này không?

    Top 5 loại socola đắt nhất thế giới 3

  • 4

    Swarovski-studded Chocolates (10,000$)

    Bạn sẽ không nhận thấy bỏ ra hàng ngàn đô la là một sự lãng phí nếu bạn có một trong những vị socola tuyệt ngon trên thế giới mà nhà Harrod đã sáng tạo và sản xuất ra. Từ cái tên đã thấy nổi bật vì nó có giá 10,000$, cái giá bạn có thể mua một vài chiếc smartphone, laptop và các thiết bị điện tử khác trên thị trường. Dĩ nhiên, nó đang được bán từ các cửa hàng tại Anh và được làm bằng tay một cách, gói bằng tay hoàn hảo sử dụng lụa Ấn Độ, một loại bao gói đắt tiền dành cho 49 miếng socola thượng hạng này. Lớp ngăn được làm bằng da lộn và hộp được dệt tay xuất xứ Trung Quốc và Ấn Độ.

    Top 5 loại socola đắt nhất thế giới 4

  • 5

    Fritz Knipschildt’s Chocopolagie (2,600$)

    Nếu bạn là người nghiện socola, bạn sẽ không nghĩ được giá cắt cả của loại này vì nó chỉ là món socola cổ điển nhất và chỉ thêm những chữ để đánh dấu loại socola đến từ Knipschildt Chocolatier và Chocopologie này. Với cách làm truyền thống và tự nhiên, nó giữ được độ ngọt đích thực và lưu lại trong miệng. Không có gì đánh bại cách làm socola mà được thúc đẩy bởi những kỹ thuật hiện đạo và bạn có thể tìm thấy tất cả những điều này trong món kem mềm truffle đen này từ Pháp, loại được mix với 70% Cocoa Valhrona ganache. Bạn vẫn có thể mua được một mẩu nhỏ với 250% hoặc 2,600$ cho 450gr.

    Top 5 loại socola đắt nhất thế giới 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 9,040
  •   Tháng hiện tại 854,751
  •   Tổng lượt truy cập 128,472,990