YOGA Tablet 2 Pro - tablet giải trí đỉnh cao

Chủ nhật - 04/01/2015 02:07
YOGA Tablet 2 Pro - tablet giải trí đỉnh cao YOGA Tablet 2 Pro - tablet giải trí đỉnh cao

Dòng máy bảng YOGA nói chung và chiếc YOGA Tablet 2 Pro nói riêng được xem là sản phẩm nổi bật bởi sự sáng tạo và cách tân.

Đặc biệt trong thiết kế, đột phá về tính năng, mạnh mẽ về hiệu suất và ấn tượng về giải trí di động, YOGA Tablet 2 Pro là sản phẩm được định hình theo phong cách mới và mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng. Máy có 4 tư thế sử dụng khác nhau, phù hợp với bất cứ nhu cầu sử dụng tablet nào trong các tình huống khác nhau. Đó là các tư thế: Hold - cầm với nhiều góc độ khác nhau để đọc sách, Tilt - nghiêng để dễ dàng lướt web, và Stand - đứng với chân đế để thưởng thức nội dung số một cách thoải mái, và đặc biệt là chế độ Hang (treo) - người dùng có thể treo máy lên bất cứ đâu để tiện cho việc sử dụng.

YOGA Tablet 2 Pro - tablet giải trí đỉnh cao 1
Thiết kế sáng tạo của YOGA Tablet 2 Pro mang lại những trải nghiệm thú vị bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu.

Đây cũng là một thiết bị rất đặc biệt, bởi lần đầu tiên một tablet được tích hợp máy chiếu cho trải nghiệm cực kỳ thú vị về giải trí di động. Chiếc máy chiếu Pico của YOGA Tablet 2 có thể chiếu những hình ảnh chất lượng cao tỉ lệ 16:9 lên mọi mặt phẳng tương đương với kích cỡ màn hình TV 50 inch. Với tính năng mới mẻ như vậy, tablet này đã tạo nên sự khác biệt thú vị và hữu ích.

YOGA Tablet 2 Pro - tablet giải trí đỉnh cao 2
YOGA Tablet 2 Pro là chiếc tablet đầu tiên trên thế giới được tích hợp máy chiếu.

Ngoài máy chiếu, khả năng giải trí di động của sản phẩm cũng đặc biệt được chú trọng với việc trang bị loa JBL công suất 8W và loa siêu trầm cho trải nghiệm nghe nhạc, xem phim chất lượng cao. YOGA Tablet 2 Pro sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Audio/Wolfson Master HiFi cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Đây cũng là một trong số những chiếc tablet đầu tiên trên thị trường có được khả năng này, giúp sản phẩm trở thành công cụ giải trí di động đa năng, chất lượng và hiệu quả vượt bậc.

Máy còn mang lại những trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh, xem phim ấn tượng nhờ màn hình 13 inch cực nét với độ phân giải lên tới 2K (2560x1440 pixel), cho chất lượng hình ảnh trung thực, chi tiết và rõ nét. Màn hình sử dụng công nghệ tấm nền IPS, mang lại những ưu điểm vượt trội về góc nhìn và độ sắc nét của hình ảnh. Không chỉ có vậy, YOGA Tablet 2 Pro còn sở hữu camera chính 8 megapixel cho chất lượng ảnh cực cao nhờ ống kính f2.2 tự động lấy nét, và camera mặt trước giúp người dùng có thể chat video tiện dụng với bạn bè và người thân.

YOGA Tablet 2 Pro - tablet giải trí đỉnh cao 3
YOGA Tablet 2 Pro mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời.

Để hỗ trợ tốt nhất cho những tính năng vượt trội trên, Lenovo đã trang bị cho YOGA Tablet 2 Pro vi xử lý lõi tứ Intel Atom mạnh mẽ, 2 GB RAM (LP DDR3) và dung lượng lưu trữ trong 32 GB (có thể tăng thêm 64 GB qua thẻ nhớ mở rộng) để lưu thoải mái phim ảnh, nhạc và game trên máy. Đây cũng là một trong số ít những chiếc tablet được trang bị đầy đủ kết nối không dây tốc độ cao. Máy hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, MiMo, Bluetooth 4.0 và hoạt động ở băng tần kép 2.4 GHz và 5 GHz, cho tốc độ kết nối dữ liệu di động nhanh hơn và chất lượng Wi-Fi tốt hơn.

YOGA Tablet 2 Pro chạy hệ điều hành di động Android KitKat 4.4. Với kho ứng dụng và game khổng lồ của Google, chắc hẳn người dùng sẽ có những giây phút giải trí thú vị. Ngoài ra, pin dung lượng 9600 mAh có thể giúp máy hoạt động liên tục tới 15 giờ - một con số ấn tượng với bất tablet nào. Với tất cả những khả năng mạnh mẽ có được, YOGA Tablet 2 Pro hiện đang được xem là chiếc tablet nổi bật trên thị trường và là lựa chọn rất hấp dẫn cho người dùng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 8,457
  •   Tháng hiện tại 854,168
  •   Tổng lượt truy cập 128,472,407