Fan Android đánh giá iPad Air 2 như thế nào?

Thứ tư - 12/11/2014 10:06
Fan Android đánh giá iPad Air 2 như thế nào? Fan Android đánh giá iPad Air 2 như thế nào?

Sau hai tuần sử dụng iPad Air 2, một "fan bự" của Android đánh giá máy tính bảng của Apple thật tuyệt vời và tốt hơn so với những thiết bị chạy Android mà ông từng dùng.

Android và iOS đang là hai thế lực thống trị thị trường hệ điều hành dành cho thiết bị di động với số người dùng khổng lồ. Thông thừơng, khi "fan" của nền tảng này nói về nền tảng kia sẽ đưa ra những luận điểm khá chủ quan và đôi khi không đúng sự thật.

Cuối tuần rồi, một người dùng Android đã đăng tải đánh giá rất tốt đẹp về chiếc iPad thế hệ mới nhất của Apple trên diễn đàn Reddit.

Fan Android đánh giá iPad Air 2 như thế nào? 1

Người dùng có tên "Intuition17" đã nói về cảm nhận của mình sau 2 tuần sử dụng iPad Air 2.

Ông cho biết mình là một "fan bự" của Android khi đang sử dụng smartphone HTC One (M7), đồng thời từng sở hữu máy tính bảng Galaxy Note 10.1.

Sau đó ông bán đi chiếc tablet của mình và đổi sang Nexus 7 nhưng lại thấy nó quá nhỏ, cuối cùng Intuition17 quyết định thử "đổi gió" với iPad Air 2.

Người dùng Android này mô tả hiệu suất của iPad Air 2 trong quá trình sử dụng là "không thể tin được", phần mền của máy rất trơn tru và phản hồi tốt. Ông khẳng định rằng việc chuyển trang mượt hơn bất kỳ máy tính bảng nào ông đã từng sử dụng trước đây.

"Intuition17" cho biết màn hình của máy rất tuyệt vời, hầu hết các ứng dụng trông đẹp hơn so với các máy tính bảng chạy Android.

Về những điểm chưa hài lòng, người dùng này cho biết ông thấy màn hình còn quá nhiều chổ trống lãng phí, trong một số trường hợp ứng dụng vẫn bị treo, lag.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 5,177
  •   Tháng hiện tại 618,078
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,317