Mua máy tính bảng chính hãng với ngân sách dưới 1,5 triệu

Chủ nhật - 04/01/2015 02:04
Mua máy tính bảng chính hãng với ngân sách dưới 1,5 triệu Mua máy tính bảng chính hãng với ngân sách dưới 1,5 triệu

Với những lợi ích thiết thực, máy tính bảng không chỉ là một cơn sốt nhất thời mà đã dần trở thành một phương tiện không thể thiếu đối với nhiều người.

Tùy vào ngân sách, mỗi người sẽ có sự lựa chọn máy tính bảng phù hợp. Trong đó FPT Tablet Wi-Fi VI sẽ là một ứng viên đáng lưu ý trong phân khúc dưới 1,5 triệu.

Thiết kế mạnh mẽ ấn tượng, mỏng chỉ 9,5 mm, lớp vỏ cứng cáp, vân xước chống bám vân tay khá tốt và tạo vẻ đẹp khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, FPT Tablet Wi-Fi VI mang đến ấn tượng sang trọng hơn tầm giá. Các chi tiết được lắp ráp khá tốt, chắc tay, không hề mang lại cảm giác lỏng lẻo và ọp ẹp thường thấy ở những chiếc máy tính bảng giá rẻ. Màn hình cỡ 7 inch (1024x600) của sản phẩm cũng là một kích thước được nhiều người ưa chuộng nhờ tính cơ động và gọn nhẹ.

Mua máy tính bảng chính hãng với ngân sách dưới 1,5 triệu 1

Về phần cứng, FPT Tablet Wi-Fi VI sử dụng cấu hình tốt gồm vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, bộ nhớ có thể mở rộng thêm 32 GB nhờ thẻ nhớ, 2 camera 2 MP và 0,3 MP. Máy chạy hệ điều hành mới Android 4.4 - KitKat được tối ưu cho máy tính bảng và phù hợp cho các thiết bị sử dụng cấu hình cơ bản. Sản phẩm sử dụng mượt mà các ứng dụng thông thường như trình duyệt, Facebook, nghe nhạc, xem phim, đọc sách, chơi game phổ thông. Với mức phủ sóng Wi-Fi rộng khắp như hiện nay, người dùng có thể dễ dàng sử dụng FPT Tablet Wi-Fi VI để duyệt web, kết nối mạng xã hội và giải trí mà không lo tốn kém chi phí 3G. Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng sản phẩm này có thể tải mà không cần đăng nhập hàng ngàn ứng dụng miễn phí, đã được Việt hóa và chọn lọc tại kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị di động FPT F-Store.

Mua máy tính bảng chính hãng với ngân sách dưới 1,5 triệu 2

Trong tầm giá dưới 1,5 triệu thì hầu như các máy tính bảng trên thị trường đều là các sản phẩm đến từ các hãng không tên tuổi, không có chế độ bảo hành chính hãng hoặc thời hạn bảo hành rất ngắn. Người dùng sẽ phải gánh những rủi ro nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm gặp sự cố lỗi phần cứng. Sản phẩm giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm nhờ những cam kết từ nhà sản xuất được thể hiện bằng 13 tháng bảo hành trên toàn quốc. Sản phẩm hiện có bán độc quyền tại hệ thống siêu thị điện máy Pico với mức giá chỉ 1.488.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại đây .

Trong tháng 12, nhân dịp khai trương 2 hệ thống siêu thị mới tại Việt Trì và Phúc Yên, Pico sẽ có nhiều chương trình khuyến mại lớn đem lại nhiều cơ hội mua sắm cho khách hàng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 36,237
  •   Tháng hiện tại 1,097,845
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,049