Liệu smartphone phân khúc thấp có được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại trong thời gian sắp tới?

Thứ tư - 04/12/2019 13:02
Liệu smartphone phân khúc thấp có được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại trong thời gian sắp tới? Liệu smartphone phân khúc thấp có được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại trong thời gian sắp tới?

Dân trí Smartphone phân khúc thấp có giá trị như thế nào và mang lại được gì cho người dùng là sự thắc mắc của nhiều người dùng tại thời điểm hiện tại.

Thị trường smartphone vẫn luôn đa dạng và phong phú với nhiều phân khúc sản phẩm và nhiều xu hướng khác nhau tiếp cận đa dạng người dùng. Từ phân khúc cao cấp đến tầm trung đều có những dòng sản phẩm chất lượng và hợp túi tiền của mọi người. Một chiếc smartphone tốt nhất chưa chắc đã là một chiếc smartphone phù hợp nhưng một chiếc smartphone phù hợp thì chẳng cần đắt tiền. Chính vì thế mà phân khúc smartphone giá rẻ xuất hiện, tiếp cận thêm một phân khúc người dùng và mang đến cho họ những trải nghiệm công nghệ hiện đại với mức giá hợp lý.

Liệu smartphone phân khúc thấp có được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại trong thời gian sắp tới? 1

Nokia 2.2 – Chiếc smartphone với công nghệ hiện đại thuộc phân khúc giá rẻ đã được ra mắt vào giữa năm 2019

HMD Global chuẩn bị cho ra mắt một chiếc smartphone mới - đây được xem là sản phẩm cuối cùng trong năm 2019 nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang hoàng bằng những tính năng công nghệ hiện đại như Google Assistant, Low light imaging, cải tiến AI… Liệu nằm trong phân khúc giá rẻ thì chiếc smartphone này có năng lực như thế nào để đáp ứng nhu cầu người dùng?

Ở một mức giá không quá cao và phù hợp với mọi đối tượng người dùng thì chiếc smartphone này sẽ có những tính năng phù hợp đáp ứng về mặt cơ bản cho người dùng thao tác hàng ngày. Nhằm thu hút nhiều hơn và cho mọi người cơ hội trải nghiệm sự hiện đại trong từng tính năng thì Nokia smartphones đã chọn ra những cải tiến phù hợp và áp dụng chúng lên chiếc điện thoại này. Có thể nhắc qua như màn hình to, pin dài 2 ngày, low light imaging, chụp chân dung, Face unlock…đây chỉ là những tính năng cơ bản sẽ xuất hiện trên chiếc smartphone sắp ra mắt.

Liệu smartphone phân khúc thấp có được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại trong thời gian sắp tới? 2
Khả năng bắt nét biểu cảm khuôn mặt của Nokia 2.2 không hề đơn giản, vậy bạn có mong muốn gì cho tính năng camera của một chiếc smartphone phân khúc thấp?

Chiếc smartphone mới được ra mắt vào cuối năm nay, sau hàng loạt các sản phẩm tầm trung của thương hiệu Nokia, chọn lựa một sản phẩm phân khúc thấp để hạ màn 2019 cũng chính là để mở ra một năm 2020 với xu hướng smartphone giá rẻ sẽ lên ngôi. Đây sẽ là những dòng sản phẩm hướng đến những đối tượng mong muốn trải nghiệm sự hiện đại trong từng tính năng công nghệ nhưng với sự chi trả mức giá hợp lý.

Liệu smartphone phân khúc thấp có được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại trong thời gian sắp tới? 3
Nokia 2.2 có khả năng chụp ảnh đáng gờm như ảnh trên dù thuộc phân khúc thấp, liệu chiếc Nokia smartphones mới có xuất sắc hơn!

Thêm một sản phẩm, thêm một phân khúc lại thêm những sự lựa chọn và quyết định cho người dùng, quan trọng hơn là thêm những sự trải nghiệm mới lạ. Định hướng phát triển của mỗi thương hiệu smartphone sẽ khác nhau và tính chất sản phẩm cũng sẽ riêng biệt. Việc chọn lựa đối tượng người dùng và biến họ trở thành người hâm mộ trung thành của mình là điều không dễ dàng. Giữa muôn vàn những dòng smartphone tầm trung và flagship ra đời thì chiếc smartphone mới này liệu có nổi bật? Điều này còn phải chờ đến khi chiếc điện thoại này xuất hiện sẽ giới thiệu đến người dùng những điểm nổi bật về sự cải tiến mới từ camera đến chất liệu và thiết kế.

Cùng theo dõi sự ra mắt của chiếc smartphone mới này tại website:

https://www.nokia.com/phones/vi_vn?frontpage=header

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 303
  •   Máy chủ tìm kiếm 95
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 34,389
  •   Tháng hiện tại 834,224
  •   Tổng lượt truy cập 128,452,463