Hận tình em, tôi trả thù bằng cách yêu chị

Thứ hai - 02/02/2015 12:53
Hận tình em, tôi trả thù bằng cách yêu chị Hận tình em, tôi trả thù bằng cách yêu chị

Tôi bắt đầu nung nấu ý nghĩ sẽ trả thù, tôi lên kế hoạch để tán tỉnh chị của em. Chị ấy hơn tôi 2 tuổi, rất chững chạc và giống cô ấy về ngoại hình. 

Tôi với em học cùng lớp thời cấp 3. Cuối năm 11, tôi lấy hết can đảm để viết thư tỏ tình với em. Em không trả lời. Sau lần đó tôi rất ngượng khi gặp em. Thật bất ngờ, 7 ngày sau đó, em đã chủ động nói chuyện với tôi. Em thay đổi cách xưng hô từ "ông, bà" mà học sinh chúng tôi thường nói hằng ngày bằng cách gọi bằng tên nghe ngọt ngào làm sao. Sau đó, chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn và quan tâm nhiều hơn làm cho cả lớp phải ghép đôi luôn. Thấm thoắt cũng tới lớp 12, chúng tôi hứa cùng nhau vào đại học. Vì cùng thi khối A nên chúng tôi thường hay học nhóm ở nhà em.

Nhà của em có hai chị em, mỗi lần tôi qua học nhóm, chị của em thường hay nói chuyện với tôi về em, khuyên tôi khuyên bảo em học hành cố gắng vào đại học. Vì em vốn rất ham chơi còn tôi là một lớp phó học tập nên gia đình em rất tin tưởng vào tôi. Mọi việc tưởng chừng như hoàn hảo, chúng tôi kết hợp học tập rất ưng ý, việc học tập rất thuận lợi. Rồi ngày đó cũng đến, buổi tiệc chia tay lớp 12 vừa tàn, em dắt tay tôi ra sau sân trường và muốn nói chuyện quan trọng với tôi. Em nói em không yêu tôi, em với tôi không hợp đâu. Tôi hỏi vì sao, em nói tôi học giỏi nhưng tôi không có tiền thì cũng chẳng làm gì được, em không thể sống trong khó khăn. Xin nói thêm cô ấy xuất thân trong gia đình giàu có, là tiểu thư, xinh đẹp nhưng học hành không nổi bật. Còn tôi mồ côi cha chỉ còn mẹ, tôi là học sinh giỏi trong lớp và cũng có chút ngoại hình.

Rồi cô ấy lạnh lùng bỏ đi, bỏ lại tôi chết đứng dưới cậy phượng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, tôi rơi vào trầm cảm và không thể đi thi đại học năm đó, làm mẹ tôi khóc rất nhiều. Tôi càng đau đớn hơn. Biết chuyện, chị của cô ấy cũng tới khuyên răn hết lời, bảo tôi nên thi đại học nhưng cũng không ăn thua. Năm đó, cô ấy đỗ đại học kinh tế.

Sau một năm sống trong bóng tối như một hồn ma câm nín, tôi tự nhủ mình sẽ đứng lên vì mẹ chứ không vì ai nữa. Rồi tôi ôn thi lại và dễ dàng đậu vào đại học luật ngay năm đó. Bây giờ đã là năm 2 đại học. Lên thành phố, tôi biết sau khi chia tay tôi, cô ấy đã đi với người khác, đi học bằng xe hơi đưa đón với người đó. Tôi thường quan sát cô ấy từ xa, vẫn cảm thấy vẫn đau đớn khi cô ấy đi với người khác. Tôi hận cô ấy vì tỏ ra thân mật để tôi ngộ nhận rồi phũ phàng gạt bỏ tất cả. Tôi hận vì sao em quá vô tình với tôi vào thời điểm nhạy cảm như vậy. Tôi hận vì em coi thường tôi...

Tôi bắt đầu nung nấu ý nghĩ sẽ trả thù. Tôi lên kế hoạch để tán tỉnh chị của em. Chị ấy hơn tôi 2 tuổi, rất chững chạc và rất giống cô ấy về ngoại hình. Lúc trước, tôi cũng thân với chị ấy, chị ấy cũng học luật giống tôi, tôi tự tin sẽ tán đổ chị ấy. Tuy nhiên, tôi rất phân vân, tôi suy nghĩ thật nhiều về việc sắp làm. Tôi sợ chị ấy sẽ đau đớn như tôi, sẽ không đứng dậy được như tôi thì sao? Còn không làm, tôi cảm thấy bứt rứt khó chịu, càng đau hơn… Không còn cách nào để quên được cô ấy, tôi có nên lấy chị của em thay vào hay không, mọi người hãy góp ý cho tôi.

Hoàng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 12,341
  •   Tháng hiện tại 72,374
  •   Tổng lượt truy cập 130,494,459