Vụ 3 mẹ con mất tích: Cha hết hy vọng tìm thấy đứa con 1 tuổi

Thứ sáu - 24/07/2015 09:59
Vụ 3 mẹ con mất tích: Cha hết hy vọng tìm thấy đứa con 1 tuổi Vụ 3 mẹ con mất tích: Cha hết hy vọng tìm thấy đứa con 1 tuổi

Dân trí Ngày 2/6, trao đổi với PV Dân trí, anh Nguyễn Văn Đỏ cho biết: “Thi thể cháu Hoàng Tuấn còn quá nhỏ mà thời gian cháu mất tích đến nay đã 10 ngày, trong suốt thời gian này gia đình, người dân nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả”.

Anh Đỏthông tin, hôm 28/5 vừa rồi, khi anh đang trên đường lên Bệnh viện Đại học ydược TP Hồ Chí Minh khám bệnh thì hay tin người dân ở quận Thốt Nốt (TP CầnThơ) phát hiện một xác chết trôi sông, nghi là con anh, nên anh Đỏ bỏ chuyến khámbệnh quay về TP Long Xuyên nhận dạng. Tuy nhiên khi anh Đỏ đến phà Vàm Cốngthì tin từ cơ quan chức năng TP Long Xuyên cho biết, xác nạn nhân trôi sôngkhông phải là đứa con trai 1 tuổi của anh. Thi thể trôi sông mà người dân ởquận Thốt Nốt phát hiện là xác của một người đàn ông đã lớn tuổi.

Thấtvọng với thông tin trên, anh Đỏ quay trở lại TP Hồ Chí Minh khám bệnh. Theoanh Đỏ, sau khi kiểm tra, các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y được TP HồChí Minh cho biết, mắt và tai của anh đã giảm 50% và anh bị thoái hóa cột sống. Riêng phần phổibác sĩ không nêu bị gì, sau đó các bác sĩ cho toa thuốc về nhà uống.

Vụ 3 mẹ con mất tích: Cha hết hy vọng tìm thấy đứa con 1 tuổi 1
Qua 10 ngày nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu Hoàng Tuấn, đến nay anh Đỏ đã hết hy vọng.

Riêngcông việc trục vớt ghe, anh Đỏ thông tin, đội trục vớt ghe đã đưa hết đá ra bênngoài. Trong ngày hôm nay (2/6) sẽ dùng phuy đưa ghe vào bờ. Lúc này mới biếtchiếc ghe hử hỏng như thế nào, từ đó tính đến phương án sửa chữa.

Liênquan đến vụ tai nạn giữa sà lan 500 tấn và ghe chở đá của anh Đỏ xảy ra trênsông Hậu vào đêm 22/5 làm vợ và 2 con anh Đỏ tử vong, hiện vẫn chưa có lệnh khởi tố vụ án. Cơ quan chức năng đang thuthập chứng cứ và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đường thủyđặc biệt nghiêm trọng này.

Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 4,316
  •   Tháng hiện tại 681,898
  •   Tổng lượt truy cập 131,103,983