Tình cảm khán giả tiếp thêm sức mạnh cho nghệ sỹ Hán Văn Tình

Thứ ba - 27/01/2015 16:59
Tình cảm khán giả tiếp thêm sức mạnh cho nghệ sỹ Hán Văn Tình Tình cảm khán giả tiếp thêm sức mạnh cho nghệ sỹ Hán Văn Tình

Dân trí Sau khi khám tại bệnh viện K, nghệ sĩ Hán Văn Tình trở lại viện 198 để tiếp tục điều trị. Không còn mê mệt như trước, anh chia sẻ: “Có sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, tớ như khỏe hơn để chiến đấu với căn bệnh này”.

Vào thăm nghệsĩ Hán Văn Tình tối ngày 26/1, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của anh đã phần nàoyên tâm bởi sức khỏe cũng như tinh thần của anh khá tốt. Chị Vũ Thị Ngọc Lan (vợnghệ sĩ Hán Văn Tình) cho hay: “Mới đêm hôm qua, anh ấy làm gia đình tôi sợ quávì người cứ buông thõng ra, nhưng hôm nay thì lại khá hơn nhiều rồi. Gia đìnhtôi rất cám ơn sự quan tâm của mọi người, nhờ có sự động viên, chia sẻ của cácbạn, tinh thần của anh Tình càng thêm vững vàng”.

Tình cảm khán giả tiếp thêm sức mạnh cho nghệ sỹ Hán Văn Tình 1
Hiện nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được chuyển sang nằm ở phòng riêng tại bệnh viện 198.

Chị Lan cũngcho hay, vừa qua gia đình cũng nhận được tình cảm quý báu và sự thăm hỏi của thứtrưởng Vương Duy Biên và nhiều đồng chí lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.Riêng Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do có việc bận không trực tiếpđến bệnh viện được nhưng đã quan tâm gửi quà thăm hỏi. Với gia đình nghệ sĩ HánVăn Tình, đây là một điều vô cùng đáng quý và trân trọng.

Sau khi chiếuchụp tại bệnh viện K, nghệ sĩ Hán Văn Tình lại chuyển về bệnh viện 198 để tiếptục điều trị. Anh kể: “Tớ được các bác sĩ ưu ái cho ở miễn phí phòng riêng nênkhá thoải mái. Giá phòng này là 250 ngàn đồng/ ngày nhưng mà tớ không phải đóngtiền. Gia đình tớ rất cám ơn bệnh viện đã quan tâm”.

Tình cảm khán giả tiếp thêm sức mạnh cho nghệ sỹ Hán Văn Tình 2
Khán giả rất quan tâm đến sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình nên đã tặng anh cả cuốn sách "Dinh dưỡng chiến thắng ung thư" để anh tham khảo và áp dụng.

Giọng điệu thoảimái, tự nhiên vẫn như trên phim trường, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ thái độ lạcquan cho dù sức khỏe không còn như trước. Anh còn hóm hỉnh bảo: “Ở viện thèm ănbún cua, nhớ cả bánh cuốn chấm nước mắm mà không được ăn bởi vợ con tớ vẫn đangkiêng không cho tớ ăn tinh bột, đường và dầu mỡ...”

Hỏi về kết quảchiếu chụp tại bệnh viện K, chị Ngọc Lan cho hay: “Ngày hôm nay sang viện K chỉchụp lại thôi thì hình ảnh tràn dịch màng phổi là rõ ràng, còn sinh thiết thì lạivề khoa Ung bướu, viện 198 này làm. Kết quả, bệnh án lần trước của anh Tìnhđang ở bên bệnh viện Phổi trung ương, gia đình muốn xin lại để mang sang bênnày nhưng bệnh viện không cho, lí do vì sao thì chúng tôi không biết”.

Về phươngpháp chữa trị cho nghệ sĩ Hán Văn Tình, theo chị Lan vẫn còn đang xem xét vàcân nhắc giữa nhiều phương án. Theo như kết quả trước, căn bệnh được chẩn đoánlà nặng và đã sang giai đoạn di căn, tuy nhiên chính nhờ tinh thần lạc quan củanghệ sĩ Hán Văn Tình mà gia đình cũng phần nào yên tâm để bình tĩnh tiếp tụcchiến đấu với bệnh.

Tình cảm khán giả tiếp thêm sức mạnh cho nghệ sỹ Hán Văn Tình 3
Anh được bạn bè tặng cho bức ảnh Đức Phật để luôn mang bên mình.

Nghệ sĩ HánVăn Tình là một người rất tín và luôn tin theo đạo Phật. Ngoài việc nghe câu niệmchú “Nam Mô A Di Đà Phật” suốt cả ngày, một người bạn của anh còn tặng cho anhbức ảnh đức Phật để anh luôn giữ bên mình. Trân trọng để tấm ảnh đức Phật ởtrên ngực phía trong áo, anh bảo: “Tin vào đức Phật để giúp tớ vượt qua bệnh tật”.

Qua kênh báođiện tử Dân trí, gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình muốn gửi lời cám ơn đến tất cả bạnbè, đồng nghiệp và đặc biệt là những khán giả truyền hình đã quan tâm, độngviên và chia sẻ trước căn bệnh hiểm nghèo của nghệ sĩ. Chính những tình cảm quýbáu đó là nguồn động lực giúp nghệ sĩ vượt qua nỗi đau của bệnh tật.

Phạm Oanh

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 13,696
  •   Tháng hiện tại 801,212
  •   Tổng lượt truy cập 130,384,981