Facebook đã truy cập trở lại sau 1 tiếng mất kết nối

Thứ ba - 27/01/2015 15:38
Facebook đã truy cập trở lại sau 1 tiếng mất kết nối Facebook đã truy cập trở lại sau 1 tiếng mất kết nối

Dân trí Hơn 1 tiếng sau sự cố vào lúc 13h hôm nay, Facebook đã có thể truy cập trở lại tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Sự cố lần này diễn ra khá lâu so với sự cố trước đó vào tháng 6/2014.

Facebook đã truy cập trở lại sau 1 tiếng mất kết nối 1
Facebook bị "đơ" trên phạm vi toàn cầu trong 1 tiếng.

Theo khảo sát tại Việt Nam, khi gặp sự cố, hầu hết người dùng đều không thể truy cập đến Facebook trên mọi thiết bị. Các tính năng trò chuyện (chat), đăng tin mới đều không thể hoạt động. Song song đó, ứng dụng Instagram mà Facebook thâu tóm đều không thể hoạt động cùng lúc với Facebook. Theo phản ánh từ các tờ báo trên thế giới, mạng xã hội lớn nhất hành tinh cũng đã "sụp đổ" trên toàn cầu.

Theo thông tin mới nhất cập nhật từ BBC, tại Anh và Thái Lan, dịch vụ Facebook đều không thể truy cập được. Có thể, đây là sự cố mang tính chất toàn cầu của mạng xã hội lớn nhất Thế giới hiện nay. 
Facebook đã truy cập trở lại sau 1 tiếng mất kết nối 2
Facebook đã khôi phục trở lại.


Tính đến thời điểm này đã hơn 1 tiếng xảy ra sự cố, vào lúc 14h 10 phút, Facebook đã truy cập trở lại và sự cố trên đã mất kết nối đến 1 tiếng 10 phút. Sự việc này được đánh giá là một trong những sự cố nặng nề nhất của Facebook trong những ngày đầu năm 2015. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, ước tính thiệt hại sẽ không hề nhỏ. 

Trước đó, sự cố vào tháng 6/2014 kéo dài hơn nửa tiếng trên phạm vi toàn cầu đã khiến cho ông trùm này mất đi khoản tiền ước tính 600.000 USD từ doanh thu quảng cáo. Sự cố lần đó được đánh giá là sự cố nghiêm trọng nhất của Facebook gặp phải từ năm 2010 đến nay. 


Quốc Phan

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 278
 
  •   Hôm nay 15,861
  •   Tháng hiện tại 825,849
  •   Tổng lượt truy cập 133,014,114