Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới

Chủ nhật - 01/02/2015 22:44
Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới

Dân trí Họ là những hoàng tử, công chúa bước ra từ “truyện cổ tích có thật” - sở hữu diện mạo hấp dẫn, mang trong mình dòng máu Hoàng gia, có địa vị cao quý ngay từ khi mới sinh ra…

Trênthế giới, có khá nhiều những hoàng tử, công chúa nổi danh trên mặt báo, thu hútsự quan tâm của dư luận chẳng khác gì những ngôi sao nổi tiếng.

Hoàng tử Anh Harry

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 1
Hoàngtử Harry hiện là một trong những nhân vật Hoàng gia được yêu thích nhất của nướcAnh bởi hoàng tử đã tham gia rất nhiệt tình vào các công tác từ thiện ở trongvà ngoài nước.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 2
Saukhi hoàn tất nghĩa vụ quân sự theo quy định, Harry dành nhiều thời gian để thamgia các công tác thiện nguyện tại Anh và ở nhiều nước Châu Phi.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 3
Hoàngtử Harry đang bế một em nhỏ trong chuyến thăm Trung tâm Thuso dành cho trẻ khuyếttật ở đất nước Lesotho.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 4
Hoàngtử Harry (phải) trong một trận đấu bóng pôlô - môn thể thao truyền thống củaHoàng gia Anh.

Trênthế giới, Hoàng gia Anh vốn nổi tiếng là gia đình hoàng tộc chuyên “sản sinh”ra những hoàng tử, công chúa có diện mạo hấp dẫn.

Làmột người yêu thể thao, tính cách vui vẻ, sôi nổi, Harry luôn là “hot boy” thuhút sự quan tâm của vô số fan hâm mộ nữ trên khắp vương quốc và cả ở Mỹ.

Thậmchí ở Mỹ từng có một chương trình truyền hình thực tế có tên “Tôi muốn cướiHarry”, trong chương trình này, 12 cô gái được chương trình lựa chọn sẽ cùng cạnhtranh để được làm vị hôn thê chung cuộc của hoàng tử Harry “đóng thế”.

Hoàng tử Thụy Điển Carl-Philip vàhôn thê Sofia Hellquist

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 5
Hoàngtử 35 tuổi Carl-Philip và vị hôn thê 30 tuổi Sofia Hellquist hiện đang tạothành một cặp đôi hấp dẫn hàng đầu trong giới Hoàng gia Châu Âu bởi diện mạoquyến rũ của cả hai người.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 6
Carl-Philiptừ lâu đã được biết tới là một hoàng tử đẹp trai, quyến rũ và rất… đa tình.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 7
Cảhoàng tử và vị hôn thê trước đây đều có một lịch sử tình trường “đáng nể”,nhưng kể từ khi xác định sẽ kết hôn, hình ảnh của họ đã được giữ gìn cẩn trọng.

Hoàngtử Carl-Philip vốn là một trong những nhân vật gây nhiều sóng gió nhất củahoàng tộc Thụy Điển bởi sự đa tình. Bảnh trai, xuất thân Hoàng gia, đam mê tốcđộ, rất “sát gái”, gây nhiều scandal trong những “phi vụ ăn chơi” không được giữbí mật kín kẽ, hoàng tử Carl-Philip hội tụ đầy đủ những lý do để trở thành tâmđiểm của sự chú ý.

Hônthê của hoàng tử Carl-Philip cũng không phải một cô gái “ngoan hiền”, có lý lịch“sạch sẽ” như nhiều lựa chọn truyền thống thường thấy của các vị hoàng tử.Sofia Hellquist là một người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế, với thâmniên gắn bó với giới giải trí, cô được xem là một sự lựa chọn táo bạo của hoàngtử Carl-Philip.

Hoàng tử Dubai - Hamdan

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 8
Hoàngtử Dubai - Hamdan (32 tuổi) vốn nổi tiếng trong Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thốngnhất là một con người ưa kỷ luật và rất đức hạnh.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 9
Hoàngtử Hamdan là người thừa kế Tiểu vương quốc Ả Rập Dubai.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 10
Hamdanrất yêu thể thao, say mê ngựa, lặn giỏi và trượt tuyết rất cừ.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 11
Hamdancòn yêu thích văn thơ và từ lâu đã có sở thích sáng tác thi phú. Trong ảnh,hoàng tử đang ngồi bên cạnh vua cha - quốc vương Mohammed - tại một trận đấutennis.

Công chúa của Jordan và Dubai - Haya

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 12
Côngchúa 40 tuổi Haya của đất nước Jordan đã kết hôn với quốc vương Dubai -Mohammed và có hai người con.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 13
Côngchúa Haya và quốc vương Mohammed.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 14
Côngchúa Haya hiện là đại sứ của Chương trình Lương thực Thế giới thuộc Liên Hợp Quốc.Công chúa đã từng đến thăm những nước Châu Phi trong các hoạt động thiện nguyệncủa mình.

Làcon gái của quốc vương Jordan, công chúa Haya được nuôi dạy từ nhỏ với sự phatrộn giữa phong cách Tây phương và đạo Hồi truyền thống. Giống như nhiều giađình quý tộc khác ở Jordan, Haya được cho đi học ở nước ngoài từ nhỏ.

Côngchúa Haya đặc biệt yêu thích ngựa và đã trở thành người phụ nữ đầu tiên đại diệncho Jordan tham dự một cuộc đua ngựa quốc tế, đồng thời, cô cũng là người phụ nữduy nhất cho tới nay từng giành được huy chương tại một cuộc đua ngựa của cộngđồng các nước Ả Rập.

Năm2004, công chúa Haya kết hôn với quốc vương Mohammed của Dubai và trở thành vợhai của quốc vương. Từ lâu đã không còn gắn bó với những cuộc đua ngựa nữa,công chúa Haya dành nhiều thời gian để tham gia các công tác từ thiện và trởthành thành viên của Ủy ban Olympic Quốc tế.

Hoàng tử Đan Mạch Frederick và côngnương Mary

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 15
Hoàngtử Frederik (46 tuổi) và công nương Mary (42 tuổi) là cặp đôi Hoàng gia rất đượcyêu thích tại Đan Mạch.

Trongnăm 2015, có tới hai bộ phim khai thác cuộc tình của cặp đôi Hoàng gia này ra mắtcông chúng Đan Mạch. Trước khi bước vào hôn nhân, hoàng tử Frederick cũng từngsở hữu một lịch sử tình trường “oanh liệt”, cho tới giờ, khi hình ảnh của hoàngtử được xây dựng theo một phong cách hoàn toàn khác trước, quá khứ thời trai trẻvẫn chưa chịu ngủ yên.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 16
Hoàngtử Đan Mạch Frederik từng là một “tay chơi” trong giới Hoàng gia Đan Mạch trướckhi kết hôn.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 17
Côngnương Mary nổi tiếng ở Đan Mạch với phong cách thời trang tinh tế và tham gianhiều hoạt động thiện nguyện.

Vua Tây Ban Nha Felipe và hoàng hậuLetizia

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 18
VuaFelipe và Hoàng hậu Letizia vừa lên ngôi vào tháng 6/2014. Cặp đôi Hoàng gianày rất nổi tiếng tại quê nhà và cả trên báo chí quốc tế bởi vẻ hấp dẫn của họ.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 19
Cặpđôi đã gặp nhau lần đầu khi nữ phóng viên Letizia phỏng vấn hoàng tử Felipe. Giờđây, họ đã có hai người con gái.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 20
Cặpđôi vốn nổi tiếng trên báo chí Tây Ban Nha và quốc tế với vẻ ngoài hấp dẫn như mộtcặp tài tử - minh tinh điện ảnh.

Hoàngtử Felipe đính hôn với nữ phóng viên Letizia hồi năm 2003 và kết hôn vào năm2004. Kể từ đó, Letizia trở thành một trong những biểu tượng thời trang tầm quốctế khi vừa sở hữu diện mạo quyến rũ, vừa kết hợp tinh tế trang phục của nhữngnhà thiết kế Tây Ban Nha bên cạnh những thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Cháu gái của bà hoàng công quốc Monacco- Grace Kelly - Charlotte Casiraghi

Làcháu ngoại của bà hoàng Grace Kelly và là con gái của công chúa Caroline,Charlotte Casiraghi từ lâu đã được giới thời trang cao cấp biết tới.

Côtừng xuất hiện trên bìa của những tạp chí thời trang nổi tiếng, trong những ấnbản chuyên bàn về thời trang Hoàng gia, đồng thời, Charlotte cũng đã tham gia mộtsố chiến dịch quảng cáo về thời trang và mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếngthế giới.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 21
CharlotteCasiraghi (trái) xuất hiện bên cạnh siêu mẫu Kate Moss. Charlotte vốn được biếttới là một nhân vật Hoàng gia rất sành về thời trang.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 22
Làcháu gái của ngôi sao điện ảnh thuộc thế hệ vàng Hollywood đồng thời là bàhoàng Monaco - Grace Kelly, Charlotte Casiraghi (28 tuổi) được thừa hưởng diệnmạo hấp dẫn.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 23
Charlottecũng rất đam mê đua ngựa.

Đứngthứ 5 trong thứ tự thừa kế ngai vàng Monaco, hiện giờ Charlotte đã là một ngườimẹ, cô đã gắn bó với diễn viên hài Gad Elmaleh từ năm 2011 và đã sinh con traiđầu lòng vào tháng 12/2013.

Hoàng hậu Jordan - Rania

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 24
Hoànghậu Rania của Jordan (44 tuổi) được sinh ra ở Kuwait. Cô thường xuất hiện trongdanh sách những phụ nữ có phong cách thời trang đẹp nhất thế giới.

Những hoàng tử, công chúa hấp dẫn nhất thế giới 25
Hoànghậu Rania từng là công nương từ năm 1993-1999, sau khi hoàng tử Abdullah lênngôi, công nương Rania trở thành hoàng hậu.

Hoànghậu Rania từ lâu đã nổi tiếng với diện mạo như một siêu mẫu, đồng thời là mộtphụ nữ trí thức có nhiều am hiểu về các hoạt động kinh tế - giáo dục.

BíchNgọc
Theo DailyMail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: thi phú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 16,055
  •   Tháng hiện tại 16,055
  •   Tổng lượt truy cập 128,614,233