Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương tái chiếm ngôi đầu bảng

Chủ nhật - 01/02/2015 20:53
Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương tái chiếm ngôi đầu bảng Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương tái chiếm ngôi đầu bảng

Dân trí Trong trận đấu hiếm hoi được ra sân và ghi bàn, Công Vinh giúp B.Bình Dương đánh bại Cần Thơ với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp cho đội bóng đất Thủ Dầu tái chiếm lại ngôi đầu bảng.

B.Bình Dương đá trận này mà không có tiền vệ Moses vì án treo giò. Đấy chính là lý do mà HLV Lê Thụy Hải đội bóng đất Thủ Dầu có khá nhiều thay đổi nơi hàng tiền vệ. Đáng chú ý nhất trong số những thay đổi ấy chính là việc ông Hải sắp Lê Công Vinh đá ngay phía sau bộ đôi tiền đạo Abass và Oseni, đồng thời, Hoàng Văn Bình được đá tiền vệ trung tâm, để Trọng Hoàng và Mai Tiến Thành thoải mái dạt cánh.

Trong khi đó, trong khung gỗ, nhờ dư suất ngoại binh mà HLV Lê Thụy Hải dùng thủ môn nhập tịch Quốc Thiện Esele, thay vì dùng Tấn Trường.

Về phía Cần Thơ, họ không có nhiều lựa chọn về mặt nhân sự như đội bóng đất Thủ Dầu. Chính vì thế, dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Cần Thơ vẫn tỏ ra khá lép vế trước B.Bình Dương.

Cần Thơ là đội bóng nhập cuộc tốt hơn trong trận này, nhờ việc quen với sân bãi, thời tiết và khí hậu ở đất Tây Đô. Tuy nhiên, sau khoảng 25 phút đầu có phần lép vế, B.Bình Dương dần lấy lại được thế trận, rồi tổ chức được nhiều đợt tấn công hơn về phía khung thành đội chủ nhà.

Phút 30, đón đường chuyền thông minh của đồng đội, Abass thoát qua khỏi sự đeo bám của hàng thủ đối phương, trước khi kết thúc chuẩn xác, mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ Dầu.

Chưa hết choáng váng sau bàn thua vừa nêu, Cần Thơ thua thêm bàn thứ 2 chỉ sau đó khoảng 2 phút. Nhận quả tạt tầm thấp từ bên phía cánh phải của Trọng Hoàng, Oseni đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

2 bàn thắng ấy giúp cho cục diện trận đấu thay đổi hẳn, B.Bình Dương thi đấu thanh thoát hơn, trong khi Cần Thơ bắt đầu rơi vào trạng thái bất ổn. Đội bóng đất Tây Đô từ thời điểm ấy thường xuyên chuyền bóng hỏng, tự làm chậm nhịp của mình trong các pha tấn công.

Chơi khá chậm rãi trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, nhưng B.Bình Dương vẫn có tiếp bàn thứ 3 ở phút 87, do công của tiền đạo Lê Công Vinh, nâng tỷ số lên 3-0.

3 bàn cách biệt là khoảng cách quá lớn đối với đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Cần Thơ ghi được bàn danh dự ở phút 90, sau pha đánh đầu thành bàn của Văn Quý. Nhưng bàn thắng ấy vẫn là không đủ để giúp Cần Thơ tránh khỏi thất bại trước B.Bình Dương.

Còn với đội bóng đất Thủ Dầu, chiến thắng trước đội bóng đất Tây Đô giúp B.Bình Dương tái chiếm ngôi đầu bảng, từ tay Hải Phòng, do đội này thua SHB Đà Nẵng trong trận đấu diễn ra ở sân Chi Lăng.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 8,621
  •   Tháng hiện tại 8,621
  •   Tổng lượt truy cập 128,606,799