Messi xuất sắc nhất lịch sử Champions League

Thứ sáu - 05/06/2015 15:30
Messi xuất sắc nhất lịch sử Champions League Messi xuất sắc nhất lịch sử Champions League

Dân trí Theo cuộc khảo sát từ công ty MasterCard trên toàn châu Âu, Messi đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Champions League. Đứng tiếp theo là C.Ronaldo và Zidane.

Ngay trước thềm trận chung kết Champions League, công ty MasterCardđã thực hiện cuộc khảo sát trên toàn châu Âu để bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhấttrong lịch sử Champions League (tính từ khi giải đấu đổi tên năm 1992)”.

Messi xuất sắc nhất lịch sử Champions League 1
Messi được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử ChampionsLeague


Kết quả cuối cùng, Messi đã thắng thế tuyệt đối với 27% phiếubầu, nhiều hơn gấp đôi so với hai người ở vị trí thứ 2 là C.Ronaldo và Zidane vớicùng 12%. Trong khi đó, đứng thứ 4 là Rô “béo” với 7% và David Beckham ở vị tríthứ 5 với 4%.

Có một điều khá thú vị rằng Messi nhận được sự ủng hộ lớn từnhững người lớn tuổi (trên 55 tuổi). Theo khảo sát của MasterCard, có tới 33%người trong độ tuổi này ủng hộ “siêu sao” người Argentina.

Ngoài ra, Messi cũng giành nhiều sự ủng hộ nhất ở các quốcgia như Anh, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Hungary. Trong khiđó, C.Ronaldo và Zidane chỉ chiến thắng ở quê nhà Bồ Đào Nha và Pháp.

Đêm thứ Bảy tới, Messi và các đồng đội sẽ bước vào cuộc tửchiến với Juventus. Tiền đạo này đang hướng tới danh hiệu Champions League thứ4 trong sự nghiệp. Hơn hết, nếu giành chức vô địch, El Pulga sẽ có lợi thế lớntrong cuộc đua giành Quả bóng vàng.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 3,406
  •   Tháng hiện tại 772,286
  •   Tổng lượt truy cập 130,356,055