Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại Iran

Thứ năm - 28/05/2015 03:22
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại Iran Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại Iran

Dân trí Bị dẫn trước, nhưng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Iran để giành quyền vào trận tranh hạng 5 giải bóng chuyền nữ châu Á 2015.

Dù mới thua Đài Loan hôm qua, nhưng đoànquân HLV Thái Thanh Tùng không hề bị ảnh hưởng tinh thần. Toàn đội vẫn quyếttâm cao độ đánh bại Iran để giành quyền vào chơi trận đấu tranh hạng 5.

Các cô gái Iran là những người khởi đầu tốthơn và giành chiến thắng 25-18 ở set đầu tiên. Tuy nhiên, đó là tất cả những gìcác cô gái Trung Đông có thể làm được, bởi họ vấp phải một đội tuyển nữ ViệtNam chơi với tinh thần cao nhất.

Với sự tỏa sáng của cây chuyền chính LinhChi cùng các mũi phụ công mũi phụ công Ngọc Hoa, Bùi Ngà và Âu Hồng Nhung, cáccô gái Việt Nam đã giành thắng lợi ở 3 set đấu tiếp theo với các tỷ số 25-18,25-22 và 25-18.

Giống như lần gặp trước, đội tuyển bóngchuyền nữ Việt Nam đã cho thấy sự linh hoạt và khôn ngoan hơn so với đối thủ đếntừ Trung Đông. Đây là lần thứ 2, đoàn quân HLV Thái Thanh Tùng đánh bại Iran ởgiải đấu này.

Với thắng lợi 3-1 này, đội tuyển bóng chuyềnnữ Việt Nam đã ghi tên mình ở trận đấu tranh ngôi thứ 5 giải bóng chuyền nữchâu Á 2015. Đối thủ của thầy trò HLV Thái Thanh Tùng là Nhật Bản (thắng Kazakhstan3-0).

Đây là thách thức không hề nhỏ với tuyểnbóng chuyền nữ Việt Nam, bởi Nhật Bản khao khát phục hận trận thua sốc 2-3 ởngày mở màn. Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử.

K.A

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 16,998
  •   Tháng hiện tại 77,031
  •   Tổng lượt truy cập 130,499,116