Persie đưa bà xã đi ăn trước trận M.U đụng độ Southampton

Thứ năm - 08/01/2015 09:49
Persie đưa bà xã đi ăn trước trận M.U đụng độ Southampton Persie đưa bà xã đi ăn trước trận M.U đụng độ Southampton

Tiền đạo người Hà Lan cùng vợ Bouchra ra ngoài ăn trưa ở Cheshire. Đây là khoảng thời gian Van Persie được nghỉ dưỡng sức trước trận gặp Southampton vào cuối tuần này.

Trang Daily Mail đưa tin, hai vợ chồng Van Persie cùng đi ăn trưa ở bên ngoài sau khi đến nhà thờ. Tiền đạo người Hà Lan quyết định để các con ở nhà với mục đích muốn có khoảng thời gian riêng tư bên bà xã xinh đẹp Bouchra.

Persie đưa bà xã đi ăn trước trận M.U đụng độ Southampton 1
Van Persie đưa vợ ra ngoài ăn trưa trước khi tập trung tập luyện nhằm giúp M.U giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Daily Mail.

Cuối tuần qua, Van Persie không phải ra sân ở vòng 3 FA Cup. Anh và một vài cầu thủ trụ cột được HLV Van Gaal cho nghỉ dưỡng sức. Không phải tham gia thi đấu, nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn theo dõi các đồng đội trong trận gặp Yeovil. Dù không tạo ra thế trận tấn công thuyết phục, tuy nhiên, M.U đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Chứng kiến chiến thắng của đội nhà, Van Persie đã chụp ảnh màn hình ti vi và đăng tải lên trang cá nhân để chia sẻ niềm vui với đồng đội. Trận thắng ở vòng 3 FA Cup giúp các cầu thủ M.U duy trì sự hưng phấn trước khi bước vào trận chiến quan trọng gặp Southampton vào cuối tuần này.

Ở vòng 21 Premier League, Van Persie và đồng đội sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Đây là lợi thế không nhỏ cho Quỷ đỏ khi đón tiếp đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, cách biệt giữa M.U và Southampton chỉ là 1 điểm, nên trận đối đầu trực tiếp giữa hai đội lúc 23h ngày 11/1/2015 nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Đối với Van Persie, tiền đạo người Hà Lan hy vọng sẽ chơi thành công nhằm giúp đội nhà giành chiến thắng. Từ đầu mùa giải, anh đạt hiệu suất ghi bàn không cao khi chỉ có 8 pha lập công sau 19 trận ở Premier League.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 23,172
  •   Tháng hiện tại 23,172
  •   Tổng lượt truy cập 130,445,257