Cựu Quả bóng vàng Việt Nam tậu xe sang gần 4 tỷ

Thứ tư - 07/01/2015 17:46
Cựu Quả bóng vàng Việt Nam tậu xe sang gần 4 tỷ Cựu Quả bóng vàng Việt Nam tậu xe sang gần 4 tỷ

Sau những chiếc xe hơi hạng sang như Lexus RX350 hay BMW X6, thủ môn Dương Hồng Sơn đã quyết định thay đổi phong cách bằng xế hộp mới cáu cạnh Audi Q7.

Trong giới cầu thủ Việt Nam, ngoài tài năng trên sân cỏ, thủ môn Dương Hồng Sơn còn được biết đến là tay chơi ô tô có hạng. Nhẩm đếm qua số lượng xe ô tô anh từng sở hữu cũng lên đến gần chục chiếc trong đó có những mẫu thời thượng như Lexus RX350 hay BMW X6.

Cựu Quả bóng vàng Việt Nam tậu xe sang gần 4 tỷ 1
Thủ môn Dương Hồng Sơn ngồi sau vô lăng Audi Q7 vừa mới mua. Ảnh: NVCC

Thủ thành xứ Nghệ từng chia sẻ về điều này: “Những người hiểu tôi đều biết tôi không phải người phô trương hay chạy theo hình thức. Mỗi lần đổi xe như vậy cũng rất tốn kém nhưng đó là một sự say mê không thể nào dứt ra được. Đối với tôi, được ngồi sau vô lăng của những chiếc xe mới mang đến những cảm giác rất đặc biệt, nó gần giống với những pha cứu thua trên sân cỏ”.

Ý tưởng đổi xe của Hồng Sơn đã xuất hiện từ cuối năm ngoái, khi chiếc xe Ford bán tải anh đang sử dụng với 5 chỗ ngồi trở nên khá chật chội, sau khi bà xã Bích Huệ sinh thêm em bé thứ ba. Mỗi lần về quê tính thêm cả 2 người giúp việc sẽ không đủ chỗ.  

Ban đầu, Hồng Sơn dự định đổi sang chiếc LX570 với không gian bên trong xe rộng rãi và tiện nghi. Nhưng sau khi tham dự đám cưới của Công Vinh – Thủy Tiên tại Kiên Giang, thủ môn xứ Nghệ đã quyết định đổi sang thương hiệu Audi mà cặp vợ chồng nổi tiếng của giới bóng đá – giải trí Việt Nam làm đại diện quảng bá sản phẩm.

Ngay sau khi trở về Hà Nội và thuyết phục thành công bà xã Bích Huệ mở két, Hồng Sơn đã “cưới” liền tay “vợ bé” Audi Q7 có giá khoảng 3,5 tỷ đồng trước thuế ngay trong những ngày đầu năm 2015. Niềm vui còn nhân thêm với việc thủ thành xứ Nghệ bốc thăm được trúng biển số đẹp 465.41.

Cựu Quả bóng vàng Việt Nam tậu xe sang gần 4 tỷ 2
Chiếc xe Audi Q7 có giá 3,5 tỷ đồng trước thuế của Hồng Sơn. Ảnh: NVCC

“Bước sang năm mới tậu xe mới, hy vọng sẽ có nhiều may mắn trong năm nay”, cựu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 hồ hởi chia sẻ về niềm vui của anh.

Mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng thủ môn sinh năm 1981 vẫn được xem là sự lựa chọn số 1 trước khung thành Hà Nội T&T ở thời điểm hiện tại. Hồng Sơn cũng nằm trong số các cầu thủ được hưởng chế độ cao nhất ở đội bóng thủ đô với mức thưởng loại A, tiền lương 50 triệu/tháng và tái ký hợp đồng 2 lần với tổng giá trị phí lót tay khoảng 12 tỷ đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 10,233
  •   Tháng hiện tại 797,749
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,518