Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014

Thứ năm - 06/11/2014 16:38
Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014

Một lễ cưới là sự khởi đầu cho cuộc sống gắn bó dài lâu, là sự thề ước cho những trân trọng và yêu thương sẽ dành cho nhau đến cuối cuộc đời. Vậy nên trong mỗi đám cưới, các cặp đôi đều muốn có được những điều tuyệt vời, đặc biệt và đáng nhớ nhất. Lamsao.com sẽ giới thiệu một vài phong cách đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 để các cặp đôi có thể có được một đám cưới hoàn hảo nhất

  • 1

    Phong cách cổ điển

    Trào lưu tổ chức đám cướ i theo phong cách cổ điển trở lại rất mạnh mẽ trong những năm qua và vẫn luôn dành được rất nhiều sự yêu thích. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn là một người hoài cổ bởi đây một đám cưới vintage sẽ mang đến những điều độc đáo, cổ điển nhưng vẫn không kém phần lãng mạn và tinh tế. Chỉ một vài chi tiết, hình ảnh, gam màu cũng sẽ tạo nên những điều đột phá cho một đám cưới đáng nhớ.

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 1

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 2

  • 2

    Phong cách boho

    Với sự đa dạng và ngày càng phong phú của những chiếc váy cưới mang phong cách Boho thì càng có nhiều cô dâu ưa chuộng phong cách này. Những đám cưới theo chủ đề boho mang đến cho ta cảm giác phong khoáng mà vẫn quyến rũ, nhẹ nhàng và thu hút.

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 3

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 4

  • 3

    Phong cách mộc mạc

    Đã quá quen với những điều xa xỉ cuộc sống hiện đại, nhiều cặp đôi mong muốn một điều khác biệt với những điều đơn giản nhất. Với những không gian được trang trí đèn lồng, đám cưới giản dị với những bộ bàn ghế gỗ, hoa khô và cách trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên khiến ta có thể cảm nhận được những thứ rất mộc và cũng rất thực. Niềm hạnh phúc ấm áp rằng chỉ cần giản đơn như thế nhưng sẽ nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 5

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 6

  • 4

    Trang trí với những gam màu trung tính tao nhã

    Không cần màu mè và phô trương, những gam màu trung tính sẽ mang đến một cảm giác ấm áp, ngọt ngào ngập tràn lễ cưới của bạn. Hãy tận dụng những vẻ đẹp thiên nhiên bình dị nhất để biến đám cưới của bạn trở nên thật đặc biệt.

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 7

  • 5

    Lấp lánh và sang trọng

    Mọi cô gái đều luôn yêu thích những món đồ lấp lánh, tỏa sáng vậy nên tại sao bạn không lựa chọn chúng như một phong cách trang trí cho ngày trọng đại của bạn. Bạn sẽ thấy những điều hết sức tuyệt diệu và độc đáo cho đám cưới của mình. Có lẽ bạn sẽ thấy mình như một nàng công chúa với một đám cưới hoàng gia! Điều đó thật tuyệt vời phải không nào?

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 8

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 9

  • 6

    Những khu vườn

    Bạn sẽ cảm thấy được hòa mình vào thiên nhiên và đắm chìm trong những vườn hoa rực rỡ hay nhẹ bước trên những thảm cỏ xanh mướt khi bước vào lễ đường. Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, và hơn thế cả không gian lễ cưới của bạn sẽ bừng sáng trong ánh mặt trời và không khí trong lành, tươi mát tràn ngập khắp không gian.

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 10

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 11

  • 7

    Trang trí ấn tượng tại vị trí trung tâm

    Chỉ cần dành ra một khoảng không gian cho một vài trang trí thật sự ấn tượng sẽ khiến cho buổi lễ của bạn trở nên nổi bật và đặc biệt hơn bao giờ hết. Những trang trí này thường ở vị trí trung tâm và sẽ thu hút được sự chú ý của tất cả quan khách tham gia vào đám cưới của bạn. Chắc chắn đây sẽ là một ấn tượng khó quên.

    Những xu hướng đám cưới được ưa chuộng nhất 2014 12

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: nhẹ bước
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
 
  •   Hôm nay 6,613
  •   Tháng hiện tại 148,351
  •   Tổng lượt truy cập 128,746,529