5 thuận lợi khi tổ chức cưới mùa hè

Thứ năm - 06/11/2014 16:35
5 thuận lợi khi tổ chức cưới mùa hè 5 thuận lợi khi tổ chức cưới mùa hè

Mùa hè thường là thời điểm các cặp đôi tổ chức đám cưới nhiều nhất. Do đám cưới vào mùa hè luôn có nhiều sự lựa chọn như địa điểm, màu sắc tới phong cách.

Mùa hè thường vào mùa mưa bên dễ gặp những bất lợi cho việc tổ chức đám cưới. Nhưng cưới vào mùa hè các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình địa điểm cưới, trang phục cưới, chụp những bộ ảnh cưới đáng nhớ nhất. 

  • 1

    Thực đơn phong phú

    Thực đơn cưới ccho mùa hè có thể phong phú vì cô dâu chú rể có thể kết hợp các loại đồ ăn lạnh và nóng với nhau. Nếu muốn một đám cưới hiện đại , trẻ trung bạn cần phải lên một kế hoạch cho một bữa tiệc như buffer hay tiệc nướng cùng với các món salad rau khiến khách tới tham dự dễ cưới cảm thấy ngon miệng hơn. Trong đám cưới có thể sáng tạo cùng các loại đồ uống như nước hoa quả, cocktail....

  • 2

    Chọn địa điểm tổ chức đám cưới

    Mùa hè bạn có thể tổ chức đám cưới ngoài trời được nhiều cặp đôi chọn lựa. Bạn có thể chọn địa điểm cưới kết hợp với du lịch ở các bãi biển, bên hồ bơi khách sạn, công viên, nhà hàng.....Các cặp đôi và khách mời sẽ yêu thích không gian này lắm đấy.

  • 3

    Màu sắc trang trí

    Mùa hè bạn có thể có được đám cưới rực rỡ nhiều màu sắc trẻ trung phù hợp với không gian của mùa hè. Bạn có thể lựa chọn những màu mát mẻ dễ chịu như hồng nhạt, vàng nhạt, xanh nước biển....Có khá nhiều màu sắc mà bạn có thể kết hợp để trang trí đám cưới của mình.

    5 thuận lợi khi tổ chức cưới mùa hè 1

  • 4

    Phụ kiện làm đẹp đám cưới

    - Hoa: Hoa là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu trong đám cưới của mình. Nếu bạn tổ chức cưới ngoài trời bạn nên chọn những loại hoa tươi lâu, ánh hoa dày dặn để gió không thể làm dập nát hoa.

    - Trang trí với trái cây: Mùa hè cũng là mùa trái cây. Bạn có thể dùng nhiều loại trái cây để trưng bày cho đám cưới để giúp không gian thêm phần sinh động. Ngoài những loại hoa quả nhiều màu sắc những chiếc đĩa thủy tinh sẽ là điểm nhấn giúp bàn tiệc thêm bắt mắt hơn đấy.

  • 5

    Trang phục, trang điểm cho cô dâu

    Mùa hè cô dâu có thể diện những chiếc váy ngắn cho đám cưới ngoài trời còn chú rể chọn trang phục may bằng vải mềm, mát, nhẹ. Khi trang điểm cô dâu nên chọn phong cách tự nhiên, làm tóc tự nhiên, vừa thoải mái, vừa hợp với không khí phóng khoáng ngày hè.

     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 1,011
  •   Tháng hiện tại 894,689
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,928