Những điều cần cân nhắc khi chọn phù dâu

Thứ năm - 06/11/2014 16:36
Những điều cần cân nhắc khi chọn phù dâu Những điều cần cân nhắc khi chọn phù dâu

Chọn phù dâu cho đám cưới của mình là một trong những vấn đề lớn mà các cô dâu cần đối mặt. Không chỉ là một truyền thống lâu đời mà những cô bạn phù dâu xinh đẹp sẽ góp phần mang lại những ý nghĩa nhất định trong ngày trọng đại của cô dâu. Dưới đây là một số lưu ý đối với các cô dâu khi chọn phù dâu cho mình.

  • 1

    Bạn và họ có một quá khứ đặc biệt

    Khi các cô dâu chọn phù dâu, câu hỏi đầu tiên hiện lên trong đầu chính là “họ có một vị trí đặc biệt trong cuộc sống của bạn không?” bởi vì ai cũng muốn tìm cho mình những người phù dâu là một người chiếm vị trị đặc biệt trong cuộc sống. Dù là người độc thân hay đã kết hôn, phù dâu luôn phải là một người có ảnh hưởng đến bạn. Nếu bạn có những kỷ niệm từ thời thơ bé với một ai đó, hãy mời họ làm phù dâu bởi họ có thể chia sẻ với bạn nhiều hơn bạn tưởng.

  • 2

    Họ rất thân thiết với bạn

    Hãy chọn một người gần gũi với bạn làm phù dâu, có thể là bạn bè, người trong gia đình mình hay kể cả gia đình nhà chồng. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong những trường hợp mà chính bạn cũng đang lúng túng chưa biết giải quyết.

    Những điều cần cân nhắc khi chọn phù dâu 1

  • 3

    Họ sẽ đồng ý với đề nghị của bạn

    Tất nhiên, cái gật đầu đồng ý là vẫn đề mấu chốt trong việc chọn phù dâu. Người được mời làm phù dâu phải vui vẻ và đồng ý làm phù dâu cho bạn một cách thoải mái nhất. Nếu ai đó không muốn, đừng nên ép họ. Đó là cách giải quyết tốt cho cả bạn và người đó. 

  • 4

    Họ là những người tốt bụng

    Tốt nhất là không nên vì một lý do nào đó mà chọn những người không mấy tốt bụng làm phù cho bạn. Bởi trong ngày lễ trọng đại nhất, bạn xứng đáng được quây quần trong vòng tay của những người yêu thương bạn thực sự và vô điều kiện, bao gồm cả những người phù dâu. 

    Những điều cần cân nhắc khi chọn phù dâu 2

  • 5

    Họ thực sự muốn làm phù dâu cho bạn

    Có những người phụ nữ rất thích vị trí phù dâu. Họ muốn được ở bên cạnh và giúp đỡ những cô dâu trong đám cưới, vì vậy hãy xem xét đến việc mời họ làm phù dâu cho mình nếu bạn thấy họ sẽ là một phù dâu tuyệt vời.

  • 6

    Họ muốn và chắc chắn sẽ là một phần quan trọng trong đám cưới của bạn

    Các cô dâu luôn muốn những người phù dâu là một mảnh ghép hoàn hảo trong đám cưới của họ. Họ muốn khi nhìn lại ảnh cưới của mình bên bạn bè, phù dâu sau nhiều năm, nụ cười của họ vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Vì vậy hãy chọn cho mình những người phù dâu có thể trở thành một phần quan trọng trong đám cưới của bạn cũng như cuộc sống sau này. 

    Những điều cần cân nhắc khi chọn phù dâu 3

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 17,992
  •   Tháng hiện tại 911,670
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,909