Nga bác tin Putin gặp vấn đề về sức khỏe

Thứ sáu - 13/03/2015 09:18
Nga bác tin Putin gặp vấn đề về sức khỏe Nga bác tin Putin gặp vấn đề về sức khỏe

Điện Kremlin hôm qua tuyên bố sức khỏe của Tổng thống Putin vẫn tốt, gạt bỏ những tin đồn nổi lên khi sau khi ông không xuất hiện trước công chúng hơn một tuần và hủy một chuyến thăm nước ngoài.

Nga bác tin Putin gặp vấn đề về sức khỏe 1

Tổng thống Nga Putin trong cuộc họp với Thủ tướng Italy tại Moscow ngày 5/3. Ảnh: Reuters

"Hoàn toàn không có lý do để nghi ngờ về tình trạng sức khỏe của ông Putin", Dmitry Peskov, phát ngôn viên của tổng thống Nga nói với AP. "Sức khỏe của ông thực sự hoàn hảo, tất cả mọi thứ đều ổn. Ông vẫn đang làm việc theo lịch trình luôn rất bận rộn".

Nhà lãnh đạo 62 tuổi xuất hiện trước công chúng gần đây nhất khi tiếp Thủ tướng Italy Matteo Renzi ngày 5/3, trước khi vắng bóng trong hơn một tuần. Điện Kremlin khẳng định rằng tổng thống có một vài cuộc họp chính thức khác trong những ngày sau, nhưng một số cơ quan truyền thông Nga cho rằng những sự kiện này thực chất đã xảy ra trước đó.

Một nguồn tin chính phủ Kazakhstan nói rằng chuyến đi dự kiến ​​trong tuần này của Tổng thống Putin tới thủ đô Astana bị hủy bỏ vì ông bị ốm, làm dấy lên suy đoán trên mạng xã hội về tình hình sức khỏe của ông. Peskov bác bỏ thông tin này và cho biết chuyến thăm Kazakhstan được hoãn đến tuần tới. 

Phương Vũ

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 15,691
  •   Tháng hiện tại 826,848
  •   Tổng lượt truy cập 130,410,617