Tôi và bạn trai luôn mâu thuẫn mỗi khi gần nhau

Thứ tư - 10/06/2015 18:44
Tôi và bạn trai luôn mâu thuẫn mỗi khi gần nhau Tôi và bạn trai luôn mâu thuẫn mỗi khi gần nhau

Giữa chúng tôi có vô số khác biệt về lối sống, suy nghĩ, quan điểm... Nếu tách riêng thì chúng tôi là những người tương đối ổn trong mắt đối phương

Tôi và người yêu quen nhau gần ba năm. Anh rất tốt, chu đáo, nói chung nếu thang điểm 10 thì anh được đến 8 điểm, hai điểm trừ ở việc anh nói quá nhiều vào những lúc không cần thiết và luôn muốn kiểm soát người yêu. Tôi là mẫu phụ nữ năng động, hoạt bát và thích giao du với bạn bè, vậy mà từ khi quen anh đã hạn chế tối đa mọi mối quan hệ, kể cả bạn khác giới hay cùng giới.

Người duy nhất còn sót lại là cô bạn thân nhất, người đã giới thiệu để tôi với anh gặp nhau. Vậy nhưng anh vẫn không muốn tôi dành nhiều thời gian cho bạn ấy, mặc dù mỗi năm bạn về quê có một lần (tôi sống ở quê, bạn ấy sống ở thành phố) bởi anh cho rằng tôi đặt cô ấy lên trên vị trí của anh. Giữa chúng tôi có vô số điều khác biệt về lối sống, suy nghĩ, quan điểm, sở thích, định hướng…, tần suất cãi nhau của chúng tôi vào khoảng hai, ba lần trong một tuần.

Phải thừa nhận nếu tách riêng chúng tôi ra thì mỗi đứa là những người tương đối ổn trong mắt đối phương. Không hiểu sao chúng tôi hễ gần nhau lại nảy sinh mâu thuẫn, từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Nhiều người nói chắc do chúng tôi khắc mạng, tôi mạng Thổ, anh mạng Mộc, dù muốn không tin cũng không biết làm sao để lý giải nổi việc cãi nhau thường xuyên này.

Chắc chắn cả tôi và anh đều cảm thấy mệt mỏi, tôi muốn dừng mối quan hệ này vì không thể hòa hợp với nhau nhưng anh kiên quyết không chịu. Anh luôn cho rằng đã quen nhau ba năm thì không nên dừng như vậy. Quan điểm của tôi ngược lại, không quan trọng thời gian bao lâu mà quan trọng hiểu và hợp nhau như thế nào, nếu không có tiếng nói chung thì tốt nhất đừng nên về một mái nhà kẻo làm khổ cho nhiều người và cả con cái sau này nữa. Tôi phải làm thế nào đây? Có nên kiên quyết chia tay hay cho cả hai cơ hội để từ từ thay đổỉ? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Khuyên

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 1,371
  •   Tháng hiện tại 770,251
  •   Tổng lượt truy cập 130,354,020