Chồng khinh thường vì tôi không có việc làm

Thứ tư - 10/06/2015 18:37
Chồng khinh thường vì tôi không có việc làm Chồng khinh thường vì tôi không có việc làm

Anh coi tôi như kẻ ăn không ngồi rồi, ăn bám và chỉ biết đi buôn chuyện. Tôi cảm thấy chán nản không lối thoát.

Tôi 26 tuổi, cưới chồng gần tròn một năm, chồng tôi là giáo viên lương tháng bốn triệu, tôi ra trường chưa xin được việc làm. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi rạn nứt một phần cũng vì vấn đề tài chính, tôi thấy như bị chồng khinh vì chưa có việc làm. Sở dĩ tôi cảm giác vậy vì anh luôn nghĩ cách để kiếm thêm thu nhập, định mở quán bán nước, còn tôi lại chúa ghét việc phục vụ nước non người ta. Tôi nói em bán gì cũng được nhưng bán nước thì không. Anh bảo chỉ có thể phụ tôi việc rửa chén, dọn dẹp vì bưng bê mà gặp học trò thì chúng ngại (nhà tôi gần trường cấp ba anh dạy).

Tôi chỉ muốn nếu không xin được việc làm thì mở shop thời trang, khổ nỗi mặt bằng khó kiếm, vốn lại cao, không phù hợp với tình hình tài chính eo hẹp và khả năng vay hạn chế của chúng tôi. Anh thấy tôi không có việc làm thì khinh tôi ra mặt, hay nói với bạn bè của anh trong những cuộc cà phê rằng phải nghĩ kế kiếm tiền chứ đồng lương công chức không đủ nuôi thân huống hồ vợ, con lại sắp chào đời. Tôi cảm giác như anh đang than vãn rằng tôi là gánh nặng của anh vậy.

Khi vợ chồng nói chuyện, anh tảng lờ hoặc ậm ừ, tôi thắc mắc thì anh bảo sao em toàn nói chuyện ông Mít như thế nào, bà Ổi ra sao, con Chuối chửa hoang, thằng Cóc đậu đại học trường dỏm mà oai, chẳng thấy nói gì về kế hoạch nào cho tương lai. Làm thế nào để giải quyết những bất đồng về sự khác biệt của hai cá tính? Anh coi tôi như kẻ ăn không ngồi rồi, ăn bám và chỉ biết đi buôn chuyện. Tôi cảm thấy chán nản không lối thoát. Mọi người ơi, tôi phải làm sao?

Hân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 9,147
  •   Tháng hiện tại 653,129
  •   Tổng lượt truy cập 130,236,898