10 năm lấy chồng tôi chưa bao giờ được đi đâu một mình

Thứ tư - 10/06/2015 18:40
10 năm lấy chồng tôi chưa bao giờ được đi đâu một mình 10 năm lấy chồng tôi chưa bao giờ được đi đâu một mình

Đám tiệc nào đó nếu anh không đi cùng thì sẽ đưa tôi đi và ngồi chờ. Thỉnh thoảng tôi cũng được đi chơi với bạn bè nhưng phải dẫn theo con.

Tôi 35 tuổi, kết hôn được 10 năm, có một con trai chín tuổi và một con gái hai tuổi. Cuộc sống gia đình tôi sẽ rất hạnh phúc nếu chồng không ghen tuông quá mức. Anh hơn tôi ba tuổi, đẹp trai, phong độ, ga lăng, ra ngoài được đánh giá là hiền lành nhưng ở nhà nếu nóng giận lên anh luôn dùng những từ ngữ khó nghe nhất chủ yếu để mạt sát đối phương. Biết thương vợ con nhưng ngặt nỗi anh ghen tuông quá đà dù tôi nhan sắc chỉ trung bình, có một chút duyên theo nhận xét của nhiều người.

Tất cả người thân và bạn bè tôi ai cũng biết anh ghen nhưng anh không thừa nhận. Tôi luôn cảm thấy ngột ngạt và bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi. Từ lúc cưới nhau đến giờ tôi chưa bao giờ được đi đâu một mình kể cả về nhà cha mẹ đẻ ở quê, chỉ trừ đi làm là anh chưa đưa đón tôi thôi. Đi đám tiệc nào đó nếu anh không đi cùng thì sẽ đưa tôi đi và ngồi chờ, những người không hiểu bảo tôi quá sung sướng vì được chồng cưng chiều.

Thỉnh thoảng tôi cũng được đi chơi với bạn bè nhưng phải dẫn theo con và bạn bè cũng phải toàn con gái. Nếu ra đường lỡ gặp một người bạn học là nam giới thì về nhà anh luôn tra hỏi mối quan hệ của tôi với bạn đó thân thiết đến mức nào, hỏi đến khi nào anh thấy thỏa mãn mới thôi. Nếu đi công tác xa tôi phải tìm cách thoái thác vì biết chắc mình không được đi, may mắn là công việc của tôi hiếm khi đi công tác). Có một lần tôi đi công tác Hà Nội phải dẫn cả anh và con đi cùng.

Anh luôn muốn kiểm soát tôi mọi lúc mọi nơi, điện thoại tôi ngày nào về cũng bị kiểm tra cuộc gọi đến, gọi đi và tin nhắn, lỡ có ai gọi hay nhắn tin nhầm thì anh lưu số điện thoại đó vào máy để sau đó gọi lại cho người ta tra hỏi bằng được mới thôi. Buổi trưa anh gọi cho tôi thường gọi vào điện thoại bàn của cơ quan để xem có đi đâu không. Ở nhà điện thoại tôi reo anh cầm lên xem trước, nếu là người thân bạn bè gọi thì anh đưa nghe liền, nếu số lạ anh phải nghe trước xem ai rồi mới đưa tôi nghe sau. Hôm nào tôi đi họp hội gì phải báo cáo và anh canh đúng giờ tôi họp để gọi điện xem tôi có họp thật hay không.

Tất cả email của tôi anh đều hỏi pass để vào kiểm tra xem có hẹn hò với ai trên đó không, riêng chỉ có mail của cơ quan tạo cho nhân viên tôi không cho pass thì anh luôn kiếm chuyện nói cạnh khóe. Cơ quan bắt bảo mật thông tin nên tôi không thể cho anh xem mail được, tôi cũng giải thích là mail cơ quan đã có bộ phận kỹ thuật kiểm tra rồi, không ai gửi thư tình trên đó cả. Tôi làm trong môi trường giáo dục, chưa bao giờ tụ tập sau giờ làm, hết giờ là chạy ngay về nhà, cố gắng chu toàn việc nhà, lo cho hai con nhỏ, nếu có đi đâu tôi luôn nói thời gian đi, thời gian về, nơi đến để anh biết (mặc dù dẫn theo con đi cùng).

Tôi làm nhiều cách nhưng không thay đổi được tính ghen tuông ích kỷ của chồng, giờ phải làm sao đây? Xin nói thêm là tôi vẫn còn nguyên vẹn khi đến với anh và trong 10 năm qua chưa bao giờ làm điều gì có lỗi. Mong nhận được sự chia sẻ.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 1,540
  •   Tháng hiện tại 770,420
  •   Tổng lượt truy cập 130,354,189