Tôi đã chấp nhận buông tay chồng

Thứ ba - 05/01/2016 11:07
Tôi đã chấp nhận buông tay chồng Tôi đã chấp nhận buông tay chồng

Tôi bỏ lại sau lưng mọi buồn đau để sống tiếp những tháng ngày của hai mẹ con. Con đã được chào đón ở một ngôi trường mới với niềm vui mới.

Trước hết tôi xin cảm ơn mọi người đã dành ít nhiều sự cảm thông cũng như động viên đến mẹ con tôi. Đúng như một số bạn nói, tôi quá luỵ tình, sống bám và không yêu bản thân. Thật ra sau này tôi mới được biết anh muốn bỏ mẹ con tôi từ rất lâu rồi, chỉ là chưa có cơ hội để bỏ. Nay nhân cơ hội hiểu lầm nên anh muốn bỏ bằng mọi cách. Lúc đầu tôi sốc và thấy đắng cay cho đời mình, tuy nhiên nghĩ lại tôi thấy vậy cũng tốt, bởi có níu kéo cũng chẳng được gì vì trong tim anh gia đình đâu có tồn tại.

Tôi chọn cách ra đi vì con, vì bản thân, sẽ chẳng hạnh phúc nổi khi hàng ngày thấy con khóc trong sự ghẻ lạnh của bố, nước mắt của mẹ. Tôi ra đi để tìm đến nơi bình an cho con, cũng là để chuộc lại lỗi lầm của mình. Tôi đã làm mất đi mái ấm tình thân của con, đúng như con nói: "Con không sợ nghèo, không sợ khổ, chỉ sợ sống mà không có tình người". Tôi bỏ lại sau lưng mọi buồn đau để sống tiếp những tháng ngày của hai mẹ con. Con đã được chào đón ở một ngôi trường mới với niềm vui mới.

Tôi chỉ mong con mãi vui tươi như hôm nay, khép lại quá khứ buồn đau. Ở góc độ tình cảm tôi cũng thầm cảm ơn người tôi gọi là chồng, anh đã dành cho tôi hạnh phúc làm mẹ của đứa con thiên thần này. Tôi cũng xin lỗi vì đã giữ anh quá lâu bên mình, cầu chúc anh có được niềm vui và hạnh phúc như anh mong muốn.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 10,773
  •   Tháng hiện tại 654,755
  •   Tổng lượt truy cập 130,238,524