Tình yêu đơn phương với người có vợ con

Thứ ba - 29/12/2015 17:43
Tình yêu đơn phương với người có vợ con Tình yêu đơn phương với người có vợ con

Anh cũng quan tâm lo lắng, mong tôi hạnh phúc và sống cuộc sống bình thường, lấy vợ sinh con. 

Tôi 27 tuổi, đang làm quản lý bán hàng cho một công ty lớn ở tỉnh lẻ miền Tây. Công việc khá áp lực nhưng mức lương khá cao, lại là con út, không vướng chuyện nhà nên cuộc sống độc thân của tôi khá dư dả. Bạn bè ở tuổi tôi đa phần có vợ hoặc bạn gái, đồng nghiệp làm chung cũng hay nói ra vào với tôi về việc này, nhưng có những cảm xúc họ không hiểu được, tình cảm của tôi dành cho phụ nữ không nhiều bằng nam giới. Tôi là một người đồng tính, kín đáo.

Cách đây vài tháng, tôi có một người trợ lý mới, bằng tuổi, đã có vợ. Tiếp xúc hàng ngày, lại cùng đam mê công việc, nhiều điểm chung với nhau nên dần dần tình cảm của tôi dành cho anh lớn dần, từ mối quan hệ sếp - nhân viên, thành bạn bè, rồi cùng kết nghĩa anh em. Mọi thứ tôi đều dành khá nhiều cho anh, từ hỗ trợ trong công việc để thăng tiến ở công ty đến chia sẻ những tâm sự trong gia đình. Có những lúc tôi thấy mối quan tâm của mình dành cho anh quá lớn, lớn đến mức như là sự ích kỷ và sở hữu, anh cũng khó chịu và có vẻ như nhận ra sự khác thường trong tôi.

Trong một lần nhậu cùng nhau, tôi thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình, anh không bất ngờ vì cũng tinh ý, anh chỉ tâm sự, xem tôi như một người anh em tốt, mãi mãi chỉ là anh em. Anh cũng quan tâm lo lắng, mong tôi hạnh phúc và sống cuộc sống bình thường, lấy vợ sinh con. Anh còn nói người như tôi anh gặp nhiều rồi, nhưng tôi là người khác những người đó nhất, anh vẫn dành cho tôi tình cảm riêng nhưng khác với tình yêu. Anh nói sợ tôi đau khổ vì không giống tôi, thương anh chỉ buồn thêm thôi.

Thật sự mà nói từ lúc quen anh đến giờ hầu như nhu cầu sinh lý của tôi với những người khác không còn hứng thú, chỉ nghĩ đến anh. Có đợt đi công tác cùng nhau gần tuần lễ, ở cùng với anh mà tôi rất kiềm chế, anh vẫn nói anh bình thường, muốn tôi thay đổi, những gì nhiều nhất anh có thể dành cho tôi là cái ôm nhẹ nhàng. Càng lúc, tôi càng yêu anh nhiều hơn, một người đồng nghiệp tốt, một người bạn thân chia sẻ khó khăn, một người tạo động lực trong công việc cho tôi nhưng nỗi lo lớn nhất là tôi tiếp tục mối quan hệ này đến bao giờ?

Gần đây, anh nói tình cảm dành cho tôi như hai người anh em thân thiết, cũng nghĩ và lo lắng cho tôi, anh tập cho tôi sống tự lập, mạnh mẽ hơn trước. Có những lúc biết tôi buồn, anh cũng động viên nhưng còn lo cho vợ, cho gia đình. Thương một người có vợ, rồi tôi sẽ được gì cho cuộc sống cá nhân? Anh không thể bỏ vợ để thương tôi; còn tôi không muốn thương người giống mình vì hiểu cuộc sống người đồng tính phức tạp, phóng khoáng đến dường nào.

Thương anh, tôi vẫn có chút an ủi về tình cảm rằng anh không lăng nhăng bên ngoài, tôi biết rõ giờ giấc của anh mà yên tâm hơn. Thương anh, rồi tôi sẽ ra sao? Quen một người con gái, lấy vợ, sinh con như bao người khác, sống với một hạnh phúc ảo và tình cảm vẫn dành về anh liệu có được không?

Quang

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 5,754
  •   Tháng hiện tại 774,634
  •   Tổng lượt truy cập 130,358,403