Nỗi khổ khi mất cái ngàn vàng

Chủ nhật - 31/05/2015 13:40
Nỗi khổ khi mất cái ngàn vàng Nỗi khổ khi mất cái ngàn vàng

Trong suy nghĩ của anh, tôi là một người con gái còn trong trắng. Tôi có nên nói sự thật với anh không? Nếu không nói, tôi sợ đến lúc kết hôn thì anh cũng phát hiện ra. Mà nói ra, tôi sợ anh lại bỏ rơi tôi.

Tôi năm nay 25 tuổi, ngoại hình bình thường, mọi người nhận xét tôi thùy mị, ngoan hiền. Tôi có một công việc ổn định, lương không cao nhưng đủ nuôi sống bản thân.

Khi còn học đại học năm cuối, tôi yêu một người. Bản thân là người khá truyền thống nên tôi không muốn chuyện quan hệ xảy ra trước hôn nhân. Người tính không bằng trời tính. Trong một lần qua nhà bạn trai ăn cơm, bạn trai tôi ở một mình một nhà, tôi đã bị cưỡng hiếp. Khi đó tôi cảm thấy đau đớn và bị ra máu, anh ta mới chịu dừng lại và xin lỗi vì không kiềm chế được mình. Tôi rất suy sụp và quyết định chia tay. Hiện nay người này đã đi du học, thi thoảng vẫn liên lạc mong tôi quay lại.

Đầu năm 2013, tôi đi làm, gia đình ở quê cứ giục lấy chồng. Rồi tôi quen một người khác, anh ấy hơn tôi một tuổi, nhẹ nhàng, tâm lý và rất tôn trọng tôi. Khi quen nhau được khoảng 5 tháng, anh dẫn tôi về ra mắt gia đình. Mọi người trong gia đình anh rất quý mến tôi và muốn chúng tôi nhanh chóng kết hôn. Lúc này, tôi mới quyết định nói ra sự thật không còn trong trắng nữa. Anh rất buồn, nói rất hoang mang và chúng tôi kết thúc ở đó.

Sau đó tôi không yêu ai nữa mặc dù có khá nhiều người muốn làm quen. Cuối năm 2014, tôi đồng ý quen người thứ ba, cũng hơn tôi một tuổi. Anh cao ráo và khá điển trai, nhiều cô gái thương anh, làm tàu biển. Công việc của anh thường đi làm xa, gần một năm anh mới được nghỉ phép. Gần đây anh nghỉ phép. Lúc quen nhau, anh có hỏi tôi đã từng yêu ai chưa. Tôi nói chưa yêu ai cả. Chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau.

Anh cũng dẫn tôi về ra mắt gia đình, gặp các anh chị trong gia đình anh. Đi chơi với bạn bè, anh đều dẫn tôi đi cùng. Anh còn bảo bố mẹ anh đến nói chuyện người lớn với gia đình tôi để tôi yên tâm. Thậm chí, anh còn muốn chúng tôi cưới lấy ngày để tôi yên tâm chờ anh đi làm một thời gian nữa rồi về tổ chức. Chúng tôi hứa hẹn nhau rằng sang năm 2016, sau đợt nghỉ phép tiếp theo của anh sẽ làm đám cưới.

Gần đây anh cứ gặng hỏi về chuyện tôi đã từng yêu ai. Tôi đành phải trả lời tôi đã từng yêu một người - tôi kể về người thứ hai. Lúc đó mặt anh rất đăm chiêu. Anh hỏi tôi còn giấu anh điều gì nữa không. Tôi nói từ khi quen anh tôi không giấu điều gì cả. Tôi biết trong suy nghĩ của anh, tôi là một người con gái còn trong trắng. Điều này làm tôi hết sức áy náy.

Tôi có nên nói thật với anh không? Nếu tôi không nói thật tôi sợ đến lúc kết hôn thì anh cũng phát hiện ra. Mà nói ra, tôi sợ anh lại bỏ rơi tôi. Tôi thực sự đã mơ về một gia đình và những đứa trẻ. Bây giờ tôi rất hoang mang. Mong mọi người cho tôi lời khuyên hợp lý.

Uyên

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
 
  •   Hôm nay 14,550
  •   Tháng hiện tại 825,707
  •   Tổng lượt truy cập 130,409,476