Có nên yêu khi đang là sinh viên?

Chủ nhật - 31/05/2015 09:41
Có nên yêu khi đang là sinh viên? Có nên yêu khi đang là sinh viên?

Có rất nhiều bạn thích em. Tuy nhiên vì ba mẹ khá nghiêm khắc và bản thân cũng chỉ quan tâm đến việc học nên em vẫn luôn từ chối các bạn ấy.

Em hiện là sinh viên năm 3, ngoại hình được mọi người nhận xét là dễ thương, nói chuyện hòa đồng, học khá tốt. Gần đây có một bạn nam thích em. Mặc dù không có tình cảm đặc biệt với bạn ấy nhưng khác với những lần trước, em vẫn giữ liên lạc và nói chuyện rất nhiều với tư cách bạn bè, thậm chí nhắn tin nhiều hơn cả bạn thân của em.

Bạn ấy tốt tính, rất thương ba mẹ, hiền lành, chu đáo, dễ chịu - các bạn khác chơi chung ai cũng nói vậy - biết cách chăm sóc gia đình qua việc giúp đỡ chị gái đi bán hàng, chăm em trai mẫu giáo. Đặc biệt em nhận thấy là chưa có bạn nam nào thích em làm được như vậy. Khi nói chuyện với em, bạn ấy luôn quan tâm sâu sắc, yêu chiều, luôn làm em vui vẻ, vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Trước đây bạn ấy cũng từng có người yêu. Bạn ấy thậm chí còn nghĩ đến chuyện kết hôn với em sau này. Dù không tin, thấy điều này vô cùng phi lý và có thể chỉ là sự bồng bột nhất thời của bạn ấy nhưng em cũng tôn trọng lời hứa đó.

Điều em băn khoăn là cứ tiếp tục thân thiết như vậy dễ ảnh hưởng đến việc học. Bạn ấy luôn liên tục hỏi thăm em, mong muốn nói chuyện với em hàng giờ, quan tâm cả việc gia đình em, nhắn tin nhớ nhung, hỏi cả vấn đề chồng con… Bạn em bảo rằng bạn ấy chính là mẫu người chồng lý tưởng khó kiếm thời nay nhưng em thì không biết có phải thế không.

Em mong mọi người cho em lời khuyên là nên làm gì với mối quan hệ này. Có thật mẫu người con trai như thế này là khó kiếm không ạ? Ai cũng bảo em cần phải quen cho biết con trai như thế nào, để không gặp sai lầm sau này khi tiếp xúc với người khác. Chân thành cảm ơn mọi người.

Dương

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
 
  •   Hôm nay 15,195
  •   Tháng hiện tại 826,352
  •   Tổng lượt truy cập 130,410,121