Người tình một đêm đột nhiên đòi kết hôn để nhận con

Thứ tư - 18/11/2015 08:01
Người tình một đêm đột nhiên đòi kết hôn để nhận con Người tình một đêm đột nhiên đòi kết hôn để nhận con

Anh nói cho tôi hai lựa chọn cuối cùng, một là kết hôn hai là hẹn gặp nhau ở tòa, không chấp nhận đề nghị của tôi gặp con mỗi tuần.

Năm đó tôi vừa tốt nghiệp đại học, chuẩn bị xin việc, vì chưa biết mùi bar thế nào nên tò mò một mình đi rồi cuộc sống đã một phần thay đổi sau đêm đó. Ở đây tôi quen một người đàn ông tên Nam, nhìn bề ngoài rất thiện cảm, không giống một kẻ hư hỏng, Nam nói mình 25, rồi chuyện qua lại không biết từ đâu mà ra chủ đề "tình một đêm". Cả hai đều muốn biết tình một đêm như thế nào, tôi và Nam lại đều độc thân, bản thân nhìn không giống gái làng chơi nên Nam chẳng cần cân nhắc.

Nam cũng khoẻ mạnh bình thường, cả hai đều chưa vượt rào lần nào nên thử tình một đêm sẽ an toàn. Tôi lúc đó không say mà chẳng biết vì sao lại dại dột "duyệt" luôn. Chắc do tính bồng bột, tò mò một thời tuổi trẻ mà tôi đã đồng ý, không nghĩ đến hậu quả tương lai. Trước khi quan hệ anh đã nói trước là ghét trẻ con, dùng bao không hẳn an toàn, lại không muốn hậu quả xảy ra nên sáng hôm sau chúng tôi "tính tiếp". Thế mà sáng dậy đầu ốc tôi đủ tỉnh táo để biết mình sai, sợ quá nên tôi chuồn về trước, chẳng tính thêm gì.

Chẳng hiểu sao dùng bao mà tôi vẫn dính bầu, dùng bao tránh được 97% chắc tôi lọt vào 3% còn lại. Muốn chắc chắn, tôi đã thử đến 4 que đều 2 vạch. Tôi giữ con vì thiết nghĩ quan hệ an toàn mà con vẫn đến thì phải có nguyên do. Vì muốn giữ nên tôi quay lại thành phố ở để tránh mặt, sợ anh phát hiện nghĩ tôi thủ đoạn giữ con để dồn anh vào đường cùng, rồi sẽ ép tôi bỏ con.

Nội bệnh nặng đã lâu, lúc đó đang nguy kịch nên luôn muốn cháu lập gia đình để được nhìn thấy chắt của đứa cháu gái yêu nhất thì mới an lòng. Tôi thương nội nhất, nên một phần giữ con cũng để thực hiện nguyện ước nội mong muốn. May mắn khi ba mẹ biết chuyện vẫn thương tôi, không xua đuổi hay mắng chửi. Tôi và ba mẹ dối nội là chồng tôi làm xa nên không ra mắt nội được, rồi niềm vui của tôi ra đời, con có đôi mắt giống tôi, còn những nét khác tôi nghĩ là giống người ấy. Nội vui vẻ bên con tôi, nhìn con lớn từng ngày, lần ẵm bồng con đúng khi tôi hết cữ thì nội cũng bỏ gia đình tôi mà đi.

Không như dự định ban đầu là tìm việc tại công ty lớn trên đó, tôi xin làm ở một công ty tại thành phố đang ở cho gần bố mẹ, anh chị và con. Giờ đây con đã ba tuổi, mập mạp đáng yêu, đôi khi con ngây thơ hỏi "Mẹ ơi bố đâu", "Bao giờ bố về với con", tôi chỉ biết dối con rồi yên lặng. Bao năm lảng tránh thì ác mộng của đời tôi cũng xuất hiện, hôm đưa con shopping thì gặp lại Nam. Tôi cố tránh mà không được, nhìn Nam vẫn vậy, áo sơ mi trắng, quần đen tinh khôi như hôm đó. Tôi run lẩy bẩy nhưng cố ra vẻ mạnh mẽ, chào anh một câu rồi đi. Chuyện tưởng suôn sẻ thì con gái ôm búp bê chạy tới, đòi tôi mua. Nam chằm chằm nhìn con, con ngây thơ cười tít mắt, vẫy tay chào. Không chờ Nam nói lời nào, tôi bế con đi nhanh, không mua đồ nữa.

Không biết bằng cách nào mà Nam biết chỗ tôi công tác chỉ sau một tuần, Nam đứng trước công ty chờ tôi muốn nói chuyện. Anh thản nhiên đề nghị chuyện kết hôn, tôi không muốn cũng phải làm theo, không anh sẽ kiện tôi vì tội không cho quyền nuôi con và có thể quy thành tội bắt cóc. Tôi đã dối con không phải của Nam, rằng chồng tôi đi làm xa, Nam chỉ cười khẩy nói tôi thích làm căng thì đi khám ADN, chị gái anh là bác sĩ. Nam còn đòi gặp mặt bố mẹ tôi nói chuyện cho ra lẽ, tôi mà thích lòng vòng chơi xấu thì anh sẽ cho tôi mất việc luôn, lúc đó quyền nuôi con sẽ là của anh. Tôi thật sự sợ Nam, sợ anh lấy mất con nên đã ra một quyết định là cho Nam gặp con vào ngày nghỉ, hoặc ngày lễ, khi nào cũng được mà anh không đồng ý.

Đến lần gặp thứ ba, Nam nói cho tôi hai lựa chọn cuối cùng, một là kết hôn hai là hẹn gặp nhau ở tòa, không chấp nhận đề nghị của tôi gặp con mỗi tuần. Anh cho tôi hai tuần suy nghĩ. Tôi không biết gì về Nam, anh làm gì tôi cũng không biết, lai lịch trộm cướp vướng vào luật pháp hay không tôi cũng không rõ. Tôi dù một lần lỡ, không có nghĩa bản thân coi thường chuyện hôn nhân đại sự, vội vàng ai hỏi là gật đầu liền. Chính vì một lần lỡ mà tôi đã học cách phải kỹ lưỡng khi chọn tình yêu. Giờ tôi sợ làm trái đề nghị thì Nam sẽ kiện thật vì nhìn bề ngoài anh có vẻ không đơn giản chỉ là một nhân viên bình thường. Nếu anh làm to chuyện thì tôi sợ ba mẹ vì mình mà liên lụy.

Năm ngày nay tôi đã suy nghĩ rất kỹ, không mơ màng tìm kiếm tình yêu nữa, để có thể bên con tôi sẽ đánh liều một canh bạc. Nhưng lỡ con sẽ khổ hơn khi chuyển về sống với Nam thì sao, vì bản thân tôi không rõ danh tính anh là ai ngoài khuôn mặt. Bây giờ lừa đảo cũng nhiều lại càng lo hơn, tôi cũng không thừa tiền thuê thám tử giỏi theo anh ta 24/7 hay thuê một luật sư giỏi đảm bảo 100% sẽ thắng kiện. Tôi có khả năng bị tòa kết tội nếu Nam kiện không? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 16,503
  •   Tháng hiện tại 16,503
  •   Tổng lượt truy cập 130,438,588