Chồng cặp bồ già suốt 5 năm

Thứ năm - 05/02/2015 15:07
Chồng cặp bồ già suốt 5 năm Chồng cặp bồ già suốt 5 năm

Suốt thời gian dài qua, một ngày, anh diễn cả hai vai mà không biết mệt, cứ thậm thụt cẩn thận để giữ kín mối quan hệ này. 

Tôi và chồng kết hôn 12 năm, chúng tôi yêu nhau 3 năm mới tiến tới hôn nhân. Con cái đủ nếp đủ tẻ. Chồng là một người có địa vị trong xã hội. Tôi và chồng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày nào, anh luôn quan tâm chăm sóc tôi, luôn lãng mạn ngọt ngào. Đối với gia đình, con cái, nội ngoại, chồng tôi luôn chu toàn và có trách nhiệm. Anh chi tiêu hào phóng giúp đỡ các em của tôi có cuộc sống sung túc. Tôi cảm thấy viên mãn, may mắn khi làm vợ anh vì chồng rất tâm lý, luôn tạo điều kiện để tôi hết mình vì sở thích và công việc.

Tôi không hiểu vì sao suốt 5 năm nay, chồng tôi vẫn lén lút ngoại tình với chị đồng nghiệp cùng cơ quan hơn anh tới 12 tuổi, đã ly dị. Nói về vai trò làm vợ, làm mẹ, tôi nghĩ mình đã làm tốt, chồng chưa bao giờ chê trách tôi điều gì. Về chuyện chăn gối, mỗi tuần vợ chồng đều đặn gặp nhau 3-4 lần, tôi cũng chịu khó đổi mới để chiều chồng. Ngoài ra, tôi luôn theo dõi tin tức thời sự hàng ngày để vợ chồng có tiếng nói chung, thỏa mãn những vấn đề anh quan tâm về đời sống, xã hội. Về ngoại hình, tôi thuộc dạng dễ nhìn, tôi rất thích làm đẹp và ăn diện. Nói như vậy để mọi người hiểu, tôi không phải xấu xí gì cho cam để chồng phải tìm đến máy bay bà già.

Năm năm qua tôi nhẫn nhịn, cố tỏ ra bình thường để các con có đủ cha mẹ, có mái ấm gia đình yên ổn. Đến bây giờ, họ vẫn quấn quýt và không có dấu hiệu chán nhau vì chồng tôi chưa có ý định bỏ bà ta, ngược lại họ càng tình cảm hơn. Rốt cuộc là vì sao? Tôi phải làm gì để anh chấm dứt với bà ta?

Thực sự, tôi không hiểu nổi chồng. Suốt thời gian dài qua, một ngày, anh diễn hai vai mà không biết mệt, cứ thậm thụt cẩn thận để giữ kín mối quan hệ này. Họ diễn đạt đến nỗi cả cơ quan, bạn bè đồng nghiệp, gia đình không ai biết hay mảy may nghi ngờ. Ban ngày, anh dành thời gian cho công việc và người tình. Về nhà, anh làm tốt vai trò người chồng, người cha. Chưa bao giờ anh về nhà muộn, luôn ăn cơm nhà và hầu như buổi tối không đi ra ngoài. Những lúc tăng ca đột xuất, anh đều gọi điện về thông báo. Anh che giấu rất kỹ tới nỗi nếu tôi không tinh ý quan sát chắc khó phát hiện ra.

Tôi thấy ngoại tình công sở thật khó bị phát hiện. Những cuộc tình ban trưa có thể kéo dài nhiều năm nếu khéo léo che đậy. Họ dễ dàng lừa chồng dối vợ cặp kè với nhau, về nhà vẫn là anh chồng, cô vợ mẫu mực. Như trường hợp của chồng tôi, anh có người phụ nữ bên ngoài nhưng không thay đổi thời gian, tiền bạc, sinh hoạt, giờ giấc dành cho gia đình để tôi luôn tin tưởng, tự hào về anh mà buông lỏng đề phòng.

Tôi không thể ly dị chồng vì không muốn người khác biết chuyện sẽ có cái nhìn xét nét về anh, ảnh hưởng đến sự nghiệp anh tốn bao công sức gây dựng. Tôi càng không muốn con tôi biết chuyện, rồi có suy nghĩ xấu về bố nó. Con tôi sẽ xấu hổ khi nghe người ta bàn tán về người bố mà chúng luôn ngưỡng mộ. Hơn nữa, gia đình hạnh phúc tôi xây dựng bao năm qua có nguy cơ đổ vỡ nếu tôi mất chồng.

Tôi nên im lặng tiếp tục chịu đựng hay nói chuyện thẳng thắn với chồng? Tôi lo lắng chồng sẽ ngửa bài đòi bỏ vợ con để công khai đến với người tình. Gia đình tôi đang hạnh phúc, tôi không thể ly dị cũng không thể giải tỏa tâm sự với ai nên đành tự an ủi rằng đàn ông có điều kiện ai cũng ngoại tình, không riêng chồng tôi. Rằng điều đó là bình thường trong xã hội này để bản thân nghĩ thoáng hơn. Tuy nhiên, lắm lúc tôi cũng buồn phiền, tình cảm vơi đi ít nhiều khi gần gũi chồng. Tôi biết nếu cứ im lặng, mối quan hệ kia sẽ không bao giờ kết thúc. Tôi mới ngoài 30, không lẽ phải ấm ức chấp nhận chung chồng cả đời?

Nếu tôi thuê thám tử theo dõi tìm bằng chứng, tôi sợ chồng tự ái sẽ bỏ đi luôn. Nếu tôi đi bắt gian tại trận thì hạ thấp bản thân mà có thể làm chồng tôi xấu hổ đòi chia tay. Thực sự tôi không biết làm cách nào để có kết quả tốt nhất. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 6,014
  •   Tháng hiện tại 581,559
  •   Tổng lượt truy cập 129,179,737