Video clip về dị ứng được các mẹ chuyền tay tuần qua.

Thứ sáu - 07/11/2014 10:34
Video clip về dị ứng được các mẹ chuyền tay tuần qua. Video clip về dị ứng được các mẹ chuyền tay tuần qua.

Đoạn video dễ thương với bài hát vui nhộn, dễ nhớ, gói ghém trọn vẹn những thông điệp liên quan đến phòng ngừa dị ứng cho bé yêu đã trở thành “tiêu điểm hot” với các mẹ bầu trong tuần qua.

Cùng điểm lại 4 điểm cuốn hút độc đáo nhất từ video clip này nhé!

1. Hình ảnh sinh động

Chọn cách thể hiện bằng những nét vẽ hoạt hình ngộ nghĩnh, video clip đã lôi cuốn các mẹ bầu ngay vào câu chuyện để xem hai nhân vật bố mẹ đã chống lại những con “quái vật dị ứng”, bảo vệ thiên thần bé bỏng của mình như thế nào.

Video clip về dị ứng được các mẹ chuyền tay tuần qua. 1

Hình ảnh những “quái vật dị ứng” từ đạm sữa bò, từ sinh mổ, từ khói bụi… được vẽ ngộ nghĩnh khiến mẹ dễ hình dung, dễ nhớ.

Video clip về dị ứng được các mẹ chuyền tay tuần qua. 2

2. Bài hát vui nhộn

Đây là một trong những nét độc đáo của video clip. Không chỉ có giai điệu vui nhộn, lời bài hát còn rất dễ hiểu và truyền tải đầy đủ kiến thức hữu ích để phòng ngừa dị ứng cho con từ ban đầu. Chỉ cần nghe qua vài lần, mẹ thậm chí có thể thuộc lòng và hát theo nhiều đoạn.

3. Câu chuyện gần gũi

Bà mẹ nào cũng có thể tìm thấy hình ảnh của chính mình, chính gia đình mình trong video clip ấy.

Video clip về dị ứng được các mẹ chuyền tay tuần qua. 3

Từ chuyện cẩn trọng chọn lựa từng loại thực phẩm, hồi hộp chờ đến ngày đón con chào đời, đến những nỗi lo con bị dị ứng vì sinh mổ… đều rất gần gũi. Có vẻ như chính nhờ câu chuyện gần gũi nên các mẹ đã đồng cảm được ngay.  

4. Giúp mẹ tìm ra giải pháp phòng ngừa dị ứng

Đây chính là điều đã khiến video clip được chia sẻ nhiều nhất trên các mạng xã hội trong tuần qua. Không đơn thuần là một đoạn video clip thú vị, khi xem xong, các mẹ bầu sẽ nhanh chóng thu hoạch được cho mình cách thức để chiến đấu hiệu quả với những con “quái vật dị ứng” để bảo vệ bé yêu.

Video clip về dị ứng được các mẹ chuyền tay tuần qua. 4

Cái kết của đoạn video là cuộc gặp gỡ giữa bố mẹ với “nhân vật” bác sĩ và một vũ điệu vui nhộn của bố - mẹ - bác sĩ, cùng thông điệp: “Phòng ngừa dị ứng thật dễ! Hãy cùng đánh giá nguy cơ dị ứng cho con bạn”.

Mời bạn cùng xem video clip rất thú vị về cuộc chiến của mẹ bầu với các “quái vật dị ứng” này nhé! Đồng thời hãy thử sử dụng công cụ ART (Allergy Risk Test) để đánh giá nguy cơ dị ứng của con mình từ rất sớm, ngay khi bé còn trong bụng mẹ để chủ động phòng ngừa.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 15,370
  •   Tháng hiện tại 692,952
  •   Tổng lượt truy cập 131,115,037