Chia tay mụn, sẹo mụn, sẹo thâm: Khó mà dễ!.

Thứ sáu - 07/11/2014 10:31
Chia tay mụn, sẹo mụn, sẹo thâm: Khó mà dễ!. Chia tay mụn, sẹo mụn, sẹo thâm: Khó mà dễ!.

Nguy cơ mụn trứng cá xuất hiện ở cả nam và nữ, không chỉ ở độ tuổi dậy thì với tỷ lệ sẹo để lại trên da sau khi bị mụn hơn 50%. Thế nhưng, nguy cơ tạo sẹo mụn, sẹo thâm sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu da bị chăm sóc không đúng cách, dùng mỹ phẩm kém chất lượng hay thiếu chú ý giữ gìn vệ sinh cho da…

“Da mình nhạy cảm nên dễ bị mụn lắm, nhất là mụn trứng cá. Nhưng khi hết mụn rồi thì các vết sẹo lại xuất hiện làm mình mất ăn mất ngủ và rất ngại ngùng khi giao tiếp”. Chia sẻ của bạn Phong Lan (23 tuổi, ngụ Q3, TPHCM) cũng là nỗi lòng của rất nhiều bạn trẻ khi phải sống chung với sẹo mụn trên gương mặt mà không tìm ra giải pháp loại trừ sẹo nhanh chóng, hiệu quả để lấy lại sự tự tin trong giao tiếp.

Sẹo mụn – chuyện không của riêng ai

Nguy cơ mụn trứng cá xuất hiện ở cả nam và nữ, không chỉ ở độ tuổi dậy thì với tỷ lệ sẹo để lại trên da sau khi bị mụn hơn 50%. Thế nhưng, nguy cơ tạo sẹo mụn, sẹo thâm sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu da bị chăm sóc không đúng cách, dùng tay nặn hút, dùng mỹ phẩm kém chất lượng hay thiếu chú ý giữ gìn vệ sinh cho da…

Chia tay mụn, sẹo mụn, sẹo thâm: Khó mà dễ!. 1

Mụn xuất hiện trên gương mặt sẽ nhanh chóng lặn đi, thế nhưng sẹo mụn và sẹo thâm lại là những kẻ phá đám vô cùng cứng đầu và không dễ gì loại trừ chúng. Ngoài những phương pháp dưỡng da bằng nguyên liệu từ thiên nhiên như mật ong, nha đam, dầu ô liu.. đòi hỏi phải có quá trình sử dụng lâu dài và kiên trì hoặc giải pháp đốt laser tốn kém và đau đớn thì một giải pháp chuyên biệt, nhanh chóng và hiệu quả giúp thổi bay sẹo thâm, sẹo mụn là mong mỏi của rất nhiều bạn đang “sống chung với lũ”.

Giải pháp chuyên biệt thổi bay sẹo thâm, sẹo mụn

Đến từ Thụy Sĩ, Hiruscar Post Acne là loại gel có tác dụng mạnh mẽ trong việc kháng viêm sau mụn, nuôi dưỡng và làm lành các mô sẹo.Với các chiết xuất và tinh chất từ thiên nhiên như vitamin E, vitamin B3 làm sáng mịn và lấp đầy vùng da bị sẹo mụn. Ngoài ra, tinh chất Pionin trong Hiruscar Post Acne sẽ khống chế sự lan truyền của vi khuẩn trên da, ngăn ngừa nguy cơ mụn và sẹo mụn quay lại.

Hiruscar Post Acne có mùi dễ chịu, mát lạnh, thấm nhanh với dạng gel trong suốt rất tiện dụng cho việc chăm sóc da hằng ngày. Sẹo cũ mau lành, sẹo mới đã bị chặn đứng nguy cơ hình thành, làn da của các bạn nay đã tìm được người bạn đồng hành tin tưởng. Chỉ sau 4 tuần sử dụng Hiruscar Post Acne, các bạn sẽ có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên làn da và dễ dàng lấy lại sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày.

Chia tay mụn, sẹo mụn, sẹo thâm: Khó mà dễ!. 2

Chúc mừng chị Nghi Anh Thùy Duyên – 21 tuổi tại TP. HCM đã trúng thưởng iPhone 5s.

Và hiện nay vẫn còn 3 chiếc xe Vespa, 2 điện thoại Iphone 5s, 19 chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear và hàng ngàn quà tặng giá trị khác đang chờ đợi bạn nhanh tay khám phá!

Nếu tem cào chưa trúng thưởng, bạn hãy yên tâm vì vẫn còn nhiều cơ hội để rinh giải của chương trình bằng cách vào trang fanpage Hiruscar Post Acne điền lại mã ô không cào trên thẻ may mắn đính kèm khi mua sản phẩm. Mỗi tuần sẽ có 1 gậy chụp hình selfie xinh xắn được trao cho khách hàng may mắn nhất. Ngoài ra, hàng ngày, chương trình sẽ có vòng quay số may mắn bốc thăm ngẫu nhiên trao tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác cho khách hàng như: túi trang điểm tiện dụng, sổ tay, khẩu trang, tuýp Hiruscar Post Acne.

Mọi chi tiết liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0903.467.802 để được hướng dẫn, giải đáp.

Hoặc trang web:  http://hiruscar.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 15,369
  •   Tháng hiện tại 692,951
  •   Tổng lượt truy cập 131,115,036