Mẹ tử vong, 2 con nguy kịch sau bữa tối gia đình

Thứ tư - 12/11/2014 13:22

Ông Nguyễn Ích Chánh, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng cho biết, đang chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, xác định nguyên nhân vụ ngộ độc bất thường xảy ra tại một gia đình tại xóm Khuối Đắm, xã Cốc Pàng (Bảo Lạc, Cao Bằng).

Theothông tin ban đầu, tối ngày 10/11, ba mẹ con chị Mã Thị Nhình (SN 1985) trú tạixóm Khuối Đắm, xã Cốc Pàng (Bảo Lạc, Cao Bằng) và hai con Hứa Kim Nhất (SN2006) và Hứa Thị Nga (SN 2008) cùng ăn cơm tại nhà. Bữa ăn của gia đình gồm trứng(được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc) và một số thức ăn khác.

Đến khoảng23h cùng ngày, chồng chị Nhình là anh Hứa Văn Thường đi làm về thì phát hiện vợcó biểu hiện bị đau bụng quằn quại, nôn mửa liên tục nên đã huy động hàng xómđưa chị Nhình đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 5h sáng hôm sau (11/11), chịNhình đã bị tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Lạc.

Tronglúc mọi người đang đưa thi thể chị Nhình về nhà thì tiếp tục phát hiện hai cháuHứa Kim Nhất và Hứa Thị Nga cũng có biểu hiện tương tự nên đã đưa đi cấp cứu.

Điều bấtthường trong vụ ngộ độc, sáng nay, gia đình phát hiện hai con bò và một con mèocũng đã bị chết.

Trao đổivới PV Dân trí, ông Nguyễn Ích Chánh- Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng cho biết: “Tiếp nhậnthông tin vụ việc, UBND huyện Bảo Lạc đã báo cáo sự việc lên Sở Y tế và các cơquan chức năng. Dự kiến trong ngày hôm nay, lực lượng Công an và Chi Cục antoàn vệ sinh thực phẩm đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, lấymẫu bệnh phẩm để xác định nguyên nhân vụ ngộ độc”.

Theothông tin mới nhật PV Dân trí vừa cậpnhật, hiện sức khỏe của 2 cháu Hứa Kim Nhất và Hứa Thị Nga đã qua cơn nguy kịch,hiện đang có dấu hiệu phục hồi tích cực.

Cơ quanchức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

X. Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: cốc pàng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 37
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 36
 
  •   Hôm nay 14,459
  •   Tháng hiện tại 692,041
  •   Tổng lượt truy cập 131,114,126