Vắng Công Vinh, B.Bình Dương vẫn thắng 6 sao

Thứ hai - 05/01/2015 00:45
Vắng Công Vinh, B.Bình Dương vẫn thắng 6 sao Vắng Công Vinh, B.Bình Dương vẫn thắng 6 sao

Trước tân binh V.League Đồng Tháp, đội đương kim vô địch B.Bình Dương đã có chiến thắng dễ dàng 6-1 trong thế chơi hơn người trong 56 phút.

 

B.Bình Dương không thể tung ra sân 3 ngôi sao sáng giá nhất của họ là Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức và Lê Tấn Tài vì chấn thương cũng như bận việc gia đình. Tuy nhiên, sự thiếu vắng này không ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của B.Bình Dương, bởi trong tay HLV Lê Thụy Hải có rất nhiều cầu thủ thay thế chất lượng.

Trong khi đó, đội hình của Đồng Tháp rất mỏng, chỉ có tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thanh Hiền là cầu thủ sáng giá nhất. Dù bố trí đến 3 “Tây” trong đội hình xuất phát là Nguyễn Hoàng Tchueko Minh, Samson và Felix nhưng Đồng Tháp chỉ có thể cầm cự đội chủ nhà được vài phút đầu trận.

Vắng Công Vinh, B.Bình Dương vẫn thắng 6 sao 1
Với đội hình có sức mạnh vượt trội, B.Bình Dương đã giành chiến thắng không bất ngờ trước Đồng Tháp. Sau trận đấu, HLV Phạm Công Lộc thừa nhận ông không thấy sốc, bàng hoàng về trận thua đậm này, do Đồng Tháp bị thua sớm và chơi thiếu người.

Đến phút thứ 9, Tăng Tuấn tạt bóng chạm tay Hồ Phước Thạnh trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Abass dễ dàng đánh lừa Khoa Điển, ghi bàn đầu tiên cho B.Bình Dương. Thi đấu nhàn nhã, B.Bình Dương có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Trịnh Quang Vinh sau đó 11 phút.

Phút 34, Đồng Tháp thiệt quân khi Hoàng Công Thuận nhận thẻ đỏ sau tình huống triệt hạ đối với Nguyễn Xuân Thành. Trong thế hơn người, B.Bình Dương dễ dàng ghi thêm bàn thắng thứ 3 do công của Trọng Hoàng ở phút 38.

Dẫn trước với cách biệt an toàn, HLV Lê Thụy Hải tiến hành thay đổi nhân sự cũng như điều chỉnh nhiều vị trí trên sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, điều đó không làm suy giảm sức mạnh tấn công của B.Bình Dương. Lần lượt Trọng Hoàng (phút 47) và Tăng Tuấn (phút 63, 86) ghi thêm 3 bàn thắng, giúp B.Bình Dương dẫn trước đối phương đến 6-0.

Nỗ lực của Đồng Tháp chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự do công của Samson Kpenosen ở phút 90+1. Trận thắng đậm như một set tennis này giúp B.Bình Dương tạm vươn lên dẫn đầu V.League 2015 sau vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 2, B.Bình Dương sẽ làm khách trên sân của Quảng Nam, trong khi Đồng Tháp về sân nhà gặp Cần Thơ.

Vắng Công Vinh, B.Bình Dương vẫn thắng 6 sao 2
B.Bình Dương sớm thể hiện tư cách của ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch V.League 2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 12,694
  •   Tháng hiện tại 48,242
  •   Tổng lượt truy cập 128,646,420