Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh

Thứ hai - 05/01/2015 00:45
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh

Đội trưởng Fagan vừa lập công, vừa có đường chuyền kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 3-0 của đội bóng đất cảng trước CLB SLNA.

Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 1
Trận đấu giữa SLNA gặp Hải Phòng diễn ra lúc 16h30' ngày 4/1 trên sân Vinh. Đội khách thi đấu với tâm lý thoải mái hơn khi mục tiêu của họ chỉ là giành 1 điểm. Tuy nhiên ngay ở phút 16, từ đường tạt cánh của đồng đội, tân binh Stevens ghi bàn mở tỷ số cho Hải Phòng khiến khán giả SLNA có mặt trên sân Vinh chết lặng. 
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 2
Sau khi có bàn thắng dẫn trước 1-0, các cầu thủ Hải Phòng càng tự tin triển khai lối chơi của mình trong khi đội chủ nhà SLNA bế tắc trong các phương án tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở phút 42 khi trong một tình huống phản công nhanh, tiền vệ Thanh Tùng nhanh như chớp chạy cắt mặt hậu vệ SLNA đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách Hải Phòng.
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 3
Bước sang hiệp 2 của trận đấu, SLNA lần lượt tung Ngọc Toàn, Thế Cường, Đình Bảo vào sân. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa sau pha lập công của Fagan. Đội trưởng CLB Hải Phòng tự tin đi bóng qua một cầu thủ SLNA trước khi tung cú sút trái phá khiến Nguyên Mạnh không kịp trở tay nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. 
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 4
Suốt cả trận các cầu thủ SLNA chơi rời rạc và chỉ trông chờ vào những nỗ lực đột phá của cá nhân. 
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 5
Phi Sơn là một trong những cầu thủ hoạt động mạnh mẽ nhất bên hành lang cánh phải của SLNA. Tuy nhiên những nỗ lực cá nhân này chưa đủ để giúp SLNA có được bàn thắng rút ngắn tỷ số. 
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 6
Đình Hoàng dù đã rất nỗ lực ở những phút cuối trận nhưng vẫn không thể đi bóng qua đàn anh Phùng Văn Nhiên. SLNA cũng là một trong những đội bóng mạnh dạn đôn lứa cầu thủ trẻ lên làm nòng cốt đội 1 đá V.League. 
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 7
Chung cuộc đội bóng đất cảng giành chiến thắng 3-0 trên sân khách với sự toả sáng của 2 ngoại binh và một cầu thủ gốc Hải Phòng. Trong đó Fagan - đội trưởng của CLB Hải Phòng chính là người cũ của CLB SLNA ở mùa giải đội bóng xứ Nghệ lên ngôi vô địch V.League 2011. 
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 8
Nhiều khán giả có mặt trên sân Vinh đã bỏ về sớm khi trận đấu chưa kết thúc. 
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 9
HLV Ngô Quang Trường trả lời sau trận đấu: "Các cầu thủ của tôi trận này thi đấu rời rạc ở nhiều vị trí, hơn nữa tinh thần thi đấu của họ cũng không thật sự tốt dẫn đến trận thua đậm 3-0. Tôi buồn rất nhiều khi thất bại ngay ở trận đầu tiên trên sân nhà. Tuy nhiên không vì thế mà gục ngã, BHL phải tìm cách giành chiến thắng ở trận tiếp theo làm khách trên sân Đà Nẵng".
Người cũ của SLNA giúp Hải Phòng thắng 3 sao trên sân Vinh 10
Trong khi đó HLV trẻ Trương Việt Hoàng bất ngờ với chiến thắng của các học trò: "Mục tiêu của chúng tôi chỉ là 1 điểm, tuy nhiên khi có 1 bàn thắng cùng với thế trận thuận lợi tôi tin là chiến thắng sẽ đến. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã thi đấu nỗ lực hơn đội chủ nhà Nghệ An. Sau trận đấu này chúng tôi sẽ trở về sân nhà tiếp đón Thanh Hoá, đây là một đội bóng được đầu tư tương đối mạnh ở V.League, BHL sẽ phải xem lại băng ghi hình trận Thanh Hoá gặp Đà Nẵng để quyết định lối chơi cho phù hợp".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 25,430
  •   Tháng hiện tại 25,430
  •   Tổng lượt truy cập 130,447,515